Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hoá: Người đàn ông bị đâm tử vong do mâu thuẫn mua bán đất

Thanh Hoá: Người đàn ông bị đâm tử vong do mâu thuẫn mua bán đất
Chủ tịch UBND xã Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, nghi phạm và nạn nhân cùng kinh doanh bất động sản với nhau. Có thể do mâu thuẫn trong lúc làm ăn nên dẫn đến vụ án mạng này.

VTC News đưa tin, ngày 1/5, ông Cao Đình Vũ, Chủ tịch UBND xã Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng do liên quan đến mua bán đất đai khiến một người tử vong.

Thanh Hoá: Người đàn ông bị đâm tử vong do mâu thuẫn mua bán đất
Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: VietNamNet

Theo Người Lao động, thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 14h ngày 1/5 tại xã Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, vào thời điểm trên, do mâu thuẫn trong quá trình buôn bán đất đai, ông Lê Văn T. (SN 1974, thôn Trung Hải, xã Hoằng Thanh) cùng một số người kéo đến nhà anh Trương Ngọc Hùng (SN 1984, thôn Đông Tây Hải, xã Hoằng Thanh) để gây gổ. Anh Hùng đã vác dao ra đe doạ thì ông T. cùng nhóm người trên bỏ chạy.

Tuy nhiên, ông T. không bỏ về mà sau đó đã huy động thêm người tiếp tục đến nhà anh Hùng lần thứ 2 để gây sự, đánh nhau. Bị nhóm ông T. gây gổ, anh Hùng đã cầm dao truy sát, đâm chết ông T..

Tri thức trực tuyến thông tin, ông Cao Đình Vũ cũng cho biết thêm, nghi phạm và nạn nhân cùng kinh doanh bất động sản với nhau. “Có thể do mâu thuẫn trong lúc làm ăn nên dẫn đến vụ việc này”, ông Vũ nói.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38639 sec| 634.141 kb