Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhân viên ngân hàng mất tích bí ẩn cùng khoản nợ 28 tỷ đồng

Nhân viên ngân hàng mất tích bí ẩn cùng khoản nợ 28 tỷ đồng
Cảnh sát cho biết qua xác minh với đại diện phòng giao dịch ngân hàng nơi V. làm việc, nhân viên này đã vay của nhiều khách hàng số tiền từ 400 triệu đồng đến 16 tỷ đồng, tổng cộng V. đã vay mượn số tiền lên đến khoảng 28 tỷ đồng.

Ngày 14/11, Công an xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, đã có về việc T.X.V. (31 tuổi, nhân viên tín dụng của Ngân hàng Sacombank Chi nhánh Kiệm Tân) vay tiền của nhiều người rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo xác minh ban đầu, vào cuối tháng 10/2020, T.X.V. làm đơn nghỉ phép, sau đó mẹ của V. đến ngân hàng đưa đơn xin nghỉ việc cho con đồng thời thông báo con mình đã bỏ đi, không có ở nhà.

Nhân viên ngân hàng mất tích bí ẩn cùng khoản nợ 28 tỷ đồng
Nhân viên ngân hàng mất tích cùng khoản nợ 28 tỷ đồng. Ảnh minh hoạ.

Thấy việc nhân viên bỏ đi có dấu hiệu bất thường, Ngân hàng Sacombank Chi nhanh Kiệm Tân tiến hành xác minh các khách hàng do Vinh quản lý, qua đó biết được có một số khách hàng đã cho V. vay mượn tiền từ 400 triệu đến 16 tỷ đồng. Bước đầu ghi nhận, tổng cộng V. đã vay mượn số tiền lên đến khoảng 28 tỷ đồng.

Tổng số tiền V. vay mượn khoảng 28 tỷ đồng. Anh ta mượn tiền đều có giấy vay và không liên quan đến ngân hàng.

Được biết, tiền Vinh vay mượn là Vinh dùng cho cá nhân, không liên quan dính dáng đến ngân hàng. Thông tin trên báo Đất Việt, vị trưởng phòng giao dịch của Ngân hàng cho biết: "Hiện nay, có một số người không liên lạc được với Vinh nên đã gọi đến ngân hàng. Tuy nhiên, chưa ai đến ngân hàng tìm Vinh hay phá phách gì".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24147 sec| 634.383 kb