Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhóm tự xưng 'hiệp sĩ' cưỡng đoạt tiền của người đi đường ở TP.HCM

Nhóm tự xưng 'hiệp sĩ' cưỡng đoạt tiền của người đi đường ở TP.HCM
Những người này thành lập nhóm "hiệp sĩ đường phố" trên mạng xã hội để bắt cướp giật. Họ tiếp cận những người có dấu hiệu vi phạm giao thông rồi chặn xe, yêu cầu đưa tiền.

Ngày 22/7, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang tiếp tục đấu tranh, củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc nhóm người tự xưng "hiệp sĩ đường phố" vòi tiền người vi phạm giao thông.

Danh tính của nhóm người này, gồm: Lê Tấn Phát 20 tuổi, Nguyễn Ngọc Minh 32 tuổi (cùng quê huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu); Hồ Văn Tuấn Anh (29 tuổi, quê Tân Thạnh, Long An); Nguyễn Hoàng Lân (19 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM); Lâm Chiến Thắng (20 tuổi, ngụ phường Linh Đông, TP Thủ Đức) và Lương Văn Tuyên (32 tuổi, quê Di Linh, Lâm Đồng).

Nhóm tự xưng 'hiệp sĩ' cưỡng đoạt tiền của người đi đường ở TP.HCM
Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Sài Gòn Giải phóng

Theo VTC News, thông tin ban đầu, qua xác minh, nhóm người trên lập trang mạng tự xưng là "Hiệp sĩ đường phố" và thường hoạt động trong khoảng thời gian từ 22h đến 5h sáng hôm sau.

Nhóm "Hiệp sĩ đường phố" này rảo quanh các tuyến đường tại TP.Thủ Đức và các địa bàn lân cận tìm kiếm những người có dấu hiệu vi phạm giao thông như: không đội nón bảo hiểm, chạy xe tốc độ cao, vẽ bậy, dán tờ rơi trên tường thì lập tức tiếp cận để dọa dẫm đưa về cơ quan công an xử lý. Sau đó, nhóm này gợi ý người vi phạm đưa tiền và sẽ cho đi.

Sau thời gian theo dõi, Công an TP.Thủ Đức đã bắt quả tang một số người đang có hành vi cưỡng đoạt tài sản của người dân. Cảnh sát đang củng cố hồ sơ để xử lý những người này theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38419 sec| 634.117 kb