Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Nữ quái' mạo danh chủ shop thời trang, lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

'Nữ quái' mạo danh chủ shop thời trang, lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng
Với thủ đoạn mạo danh chủ shop “Meelle” tư vấn và yêu cầu khách hàng chuyển khoản, Thảo đã lừa nhiều người, thu về số tiền hàng chục tỷ đồng.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 5/6, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Cao Phương Thảo (SN 2001; trú tại xã Viên An, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

'Nữ quái' mạo danh chủ shop thời trang, lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng
Đối tượng Cao Phương Thảo. Ảnh: An ninh Thủ đô

Theo An ninh Thủ đô, trước đó, ngày 1/6, Công an phường Liễu Giai, quận Ba Đình nhận được đơn trình báo của chị H.K.A.C (36 tuổi, trú ở Hà Nội) về việc chiều 31/5, khi đang ngồi ở quán cà phê trên đường Văn Cao, phường Liễu Giai, chị vào mạng facebook “Meelle” xem và đặt mua túi xách hàng hiệu.

Một lúc sau có 1 tài khoản facebook tên “Bùi Thị Minh Tâm” nhắn tin riêng cho chị C giới thiệu là chủ shop “Meelle” và cho chị C về các túi xách. Chị C hỏi mua 2 chiếc túi xách thì được người tự xưng là chủ shop “Meelle” yêu cầu chuyển số tiền 47.900.000 đồng vào tài khoản ngân hàng Agribank mang tên Cao Phương Thảo, sau đó đối tượng chặn tất cả các liên lạc với bị hại và chiếm đoạt số tiền.

Tri thức trực tuyến thông tin, qua xác minh, cơ quan chức năng xác định tài khoản nhắn tin cho chị C. là tài khoản giả mạo. Nhiều khách hàng của shop này cũng phản ánh về việc bị một người có số tài khoản ngân hàng tương tự lừa đảo. Sau đó, công an đã bắt giữ Thảo.

Tại cơ quan công an, Thảo khai nhận đã lừa nhiều người bằng thủ đoạn trên, thu về số tiền hàng chục tỷ đồng.

Công an quận Ba Đình đang tiếp tục mở rộng điều tra, để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.65923 sec| 634.148 kb