Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ sinh lớp 11 bị nhóm người đánh hội đồng dã man trước cổng trường

Nữ sinh lớp 11 bị nhóm người đánh hội đồng dã man trước cổng trường
Khi đang trên đường vào trường tiêm vắc xin, em T. bị một nhóm 6 bạn nữ chặn lại. Nhóm thanh niên lao vào dùng tay chân đấm, đá và sử dụng mũ bảo hiểm đập vào đầu nạn nhân mặc cho em T. van xin.

Báo Tiền phong thông tin, ngày 29/11, trên mạng facebook lan truyền đoạn clip dài 1 phút ghi lại cảnh một mặc đồng phục bị nhóm bạn nữ dùng tay, chân, mũ bảo hiểm đánh hội đồng dã man.

Nữ sinh lớp 11 bị nhóm người đánh hội đồng dã man trước cổng trường
Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man. Ảnh: VTC News

Qua xác minh ban đầu, trưa 26/11, em T. cùng nhóm bạn gửi xe tại điểm giữ xe gần trường THPT Lộc Thành, đang trên đường vào trường tiêm vắc xin thì bị một nhóm 6 bạn nữ chặn lại. Nhóm thanh niên lao vào dùng tay chân đấm, đá và sử dụng mũ bảo hiểm đập vào đầu nạn nhân mặc cho em T. van xin. Một người còn dùng chân đạp thẳng vào đầu T. khi em này đang nằm úp mặt dưới đất. Chỉ đến khi một số người dân phát hiện vụ việc, tri hô và can ngăn thì nhóm này mới dừng lại.

Theo VietnamNet, chiều 29/11, thầy giáo Võ Nhật Trí, Hiệu trưởng Trường THPT Lộc Thành xác nhận với báo chí nhà trường đang phối hợp cùng Công an xã Lộc Thành và Công an huyện Bảo Lâm làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, 6 đối tượng hành hung nữ sinh đều là những người bên ngoài chứ không phải học sinh của trường. Em học sinh bị hành hung đã nhập viện cấp cứu. Nhà trường cũng đã cử người thăm hỏi động viên.

VTC News thông tin, thiếu tá Trần Văn Đức - Trưởng Công an xã Lộc Thành thông tin, vụ việc đang được công an xác minh và làm việc với gia đình người bị hại. Qua xác minh, 6 người đánh hội đồng em T. đến từ nhiều nơi như TP Bảo Lộc và 2 xã Lộc Thành, Lộc Nam (huyện Bảo Lâm).

Do tính chất vụ việc nghiêm trọng nên công an xã đã chuyển toàn bộ hồ sơ tới Công an huyện Bảo Lâm để điều tra, xử lý theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37407 sec| 634.102 kb