Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phá đường dây bán dâm có nhiều người đẹp showbiz, giá 15.000 USD/lượt

Phá đường dây bán dâm có nhiều người đẹp showbiz, giá 15.000 USD/lượt
Lê Hoàng Long hoạt động trong giới showbiz Việt, tiếp xúc với dàn người mẫu, thậm chí cả người đẹp nước ngoài và đã đứng ra môi giới để họ bán dâm.

Báo Người lao động đưa tin, ngày 7/9, Cục Cảnh sát Hình sự (C02), Bộ Công an cho biết đã khởi tố, tạm giam Lê Hoàng Long (SN 1991, quê ở Tp.Hải Phòng, hiện đang trú tại Tp.HCM) về hành vi môi giới mại dâm.

Trong quá trình điều tra xác minh, cuối năm 2020, Cục Cảnh sát Hình sự đã xác lập chuyên án đấu tranh, bắt giữ, khởi tố hành vi môi giới mại dâm đối với Lục Triều Vỹ (SN 1993, quê ở Tp.Đà Nẵng, nhưng trú tại Tp.HCM), làm nghề quản lý . Theo đó, Lục Triều Vỹ đã môi giới mại dâm cho các chủ các doanh nghiệp với gái bán dâm, trong đó có gái bán dâm hoạt động trong giới showbiz.

Trong quá trình đấu tranh mở rộng chuyên án, Cục Cảnh sát Hình sự đã làm rõ, Lê Hoàng Long là quản lý của một số nghệ sĩ Việt Nam và là quản lý, đại diện cho một vài nghệ sĩ người nước ngoài khi những người này hoạt động tại Việt Nam. Giữa năm 2022, Cục Cảnh sát phát hiện Long có dấu hiệu hoạt động môi giới mại dâm nên đã chuyên án để đấu tranh.

Phá đường dây bán dâm có nhiều người đẹp showbiz, giá 15.000 USD/lượt
Lê Hoàng Long. (Ảnh: Công an cung cấp).

Căn cứ kết quả điều tra, ngày 25/8/2022, Cục Cảnh sát Hình sự đã phối hợp với Công an Tp.HCM kiểm tra và bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang mua bán dâm tại 2 phòng thuộc một khách sạn cao cấp ở quận 1, Tp.HCM.

Theo Tiền phong, quá trình xác minh, Lê Hoàng Long chính là đối tượng môi giới mua bán dâm cho các cặp đôi trên. Hai cô gái bán dâm là T.H. và T.T. là Celeb hạng A (, , …), từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi nhan sắc và khá nổi tiếng trong giới Showbiz Việt.

Cụ thể, khi có khách đặt vấn đề mua dâm, Long thống nhất mức giá bán dâm của hai cô gái trên là 15.000 USD/người/lượt (tương đương 360 triệu đồng) một lượt. Số tiền thu được, Long chỉ trả cho H. và T. 60 triệu đồng/ người.

Long còn khai nhận, đã môi giới mua bán dâm cho một số người đẹp trong giới Showbiz ở Việt Nam và của nước ngoài… với giá hàng chục nghìn USD/lượt. Đối tượng mua dâm thường là chủ doanh nghiệp, người có điều kiện kinh tế khá giả.

Theo cơ quan công an, các đối tượng môi giới và mua, bán dâm rất tinh vi, bí mật, chặt chẽ, khép kín và đặc biệt phải có sự quen biết hoặc giới thiệu, bảo lãnh.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra mở rộng

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38868 sec| 646.063 kb