Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phá đường dây mua bán dâm 1.500 thành viên do sinh viên năm nhất điều hành

Phá đường dây mua bán dâm 1.500 thành viên do sinh viên năm nhất điều hành
Vy là sinh viên năm nhất một trường đại học tại TP.HCM. Cuối năm 2021, Nhật Vy tạo nhiều nhóm trên mạng xã hội để tuyển chọn các "chân dài" bán dâm theo hình thức "Sugar Baby - Sugar Daddy" (con nuôi, cha nuôi) ở TP.HCM và nhiều tỉnh, thành khác.

Tuổi trẻ Online đưa tin, ngày 22/4, lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết vừa khám phá đường dây mua bán dâm dưới hình thức "sugar baby - sugar daddy" do Vũ Nguyễn Nhật Vy (22 tuổi, ngụ quận Tân Phú) tổ chức với số tiền mua bán dâm lên đến hàng chục triệu đồng một lần.

Phá đường dây mua bán dâm 1.500 thành viên do sinh viên năm nhất điều hành
Vũ Nguyễn Nhật Vy. Ảnh: Công an TP.HCM

Theo Người Lao động, trước đó vào tối 15/4, Công an TP.HCM kiểm tra hành chính 3 khách sạn trên địa bàn quận 1 đã phát hiện 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Những cô gái bán dâm khai được một người tên Nhật Vy môi giới.

Theo Công an TP.HCM, Nhật Vy là sinh viên năm nhất một trường đại học chuyên đào tạo ngành tài chính – marketing tại TP.HCM. Cuối năm 2021, Nhật Vy tạo nhiều nhóm trên mạng để tuyển chọn các "" bán dâm theo hình thức "Sugar Baby - Sugar Daddy" (con nuôi, cha nuôi) ở TP.HCM và nhiều tỉnh, thành khác.

Tri thức trực tuyến thông tin, hiện Vy quản lý các nhóm với khoảng 1.500 thành viên tham gia. “Tú bà” thường đăng tải giá đi khách cho cô gái từ 3-25 triệu đồng/lần; qua đêm từ 6-50 triệu đồng. Ngoài ra, Vy còn nhận môi giới cho khách có nhu cầu đi sex tour với gia 10-25 triệu đồng/ngày.

Cảnh sát cho biết các quý ông muốn vào nhóm để chọn "đào" thì phải chuyển tiền cọc một triệu đồng qua số tài khoản Vy. Khi môi giới thành công, Vy sẽ lấy tiền công 500.000 đồng đến 2 triệu đồng. Ngoài ra, Vy còn nhận từ các cô gái từ 10-20% hoa hồng.

Bên cạnh đó, công an cho biết Vy còn tham gia vào các nhóm “em yêu”, “chị em sương sương”, “hàng xóm” với khoảng 10.000 thành viên. Mục đích tham gia được Vy cho biết nhằm tuyển chọn những cô gái là ảnh, sinh viên, , và lôi kéo họ tham gia bán dâm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37849 sec| 634.617 kb