Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện cô gái tử vong trong phòng trọ ở Bình Dương, nghi bị bạn trai đánh

Phát hiện cô gái tử vong trong phòng trọ ở Bình Dương, nghi bị bạn trai đánh
Theo người dân tại khu trọ, lúc xảy ra sự việc, họ có nghe nhiều tiếng động và tiếng cãi vã trong phòng trọ của hai người. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết bầm, chảy máu mũi.

Ngày 28/8, Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ một thanh niên 24 tuổi để lấy lời khai vì liên quan tới cái chết của chính bạn gái người này.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến, theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, thanh niên 24 tuổi chạy ra khỏi phòng trọ trên đường D6, KDC Thạnh Bình, phường An Thạnh hô hoán báo tin cô bạn gái ở chung phòng đã tử vong.

Phát hiện cô gái tử vong trong phòng trọ ở Bình Dương, nghi bị bạn trai đánh
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người Lao động

Nhận thông tin, Công an TP.Thuận An nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân là chị L.T.M.K. (24 tuổi, quê An Giang).

Theo VTC News, tại cơ quan công an, nam thanh niên cho biết tối qua (ngày 27/8), 2 người xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, thanh niên này đã đánh chị K. nhiều cái. Sau đó, cả hai đi ngủ. Theo người dân tại khu trọ, lúc xảy ra sự việc, họ có nghe nhiều tiếng động và tiếng cãi vã trong phòng trọ của hai người.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết bầm, chảy máu mũi. Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi ngay sau đó.

Công an TP Thuận An đang tạm giữ nam thanh niên để tiếp tục lấy lời khai, điều tra vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37087 sec| 622.297 kb