Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường trong khách sạn ở Hải Phòng

Phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường trong khách sạn ở Hải Phòng
Nhân viên khách sạn phát hiện anh Đ.M.D tử vong trong thế treo cổ tại cửa nhà tắm và chị P.K.D tử vong trong tư thế nằm trên giường.

Báo Thanh Niên đưa tin, tối 28/5, Công an TP.Hải Phòng cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang làm rõ việc đôi nam nữ được phát hiện tử vong trong khách sạn M.A ở đường Nguyễn Văn Hới, P.Thành Tô, Q.Hải An, TP.Hải Phòng.

Phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường trong khách sạn ở Hải Phòng
Khách sạn nơi phát hiện đôi nam nữ tử vong. Ảnh: Báo Giao thông

Trước đó, vào 8h10 sáng cùng ngày, nhân viên khách sạn M.A phát hiện anh Đ.M.D (38 tuổi, ở số 6/25 Lê Lai, P.Máy Chai, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) tử vong trong thế treo cổ tại cửa nhà tắm và chị P.K.D (27 tuổi, ở Đồng Xá 2, P.Cát Bi, Q.Hải An, TP.Hải Phòng) tử vong trong tư thế nằm trên giường.

Người Lao động thông tin, nhận được tin báo, Công an quận Hải An và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng khẩn trương có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân về cái chết bất thường của đôi trai gái này.

Qua xác minh, vào tối 26/5, cả hai đi trên 1 xe ôtô đến thuê trọ tại khách sạn M.A. Đến khoảng 10h ngày 27/5, anh Đ.M.D. lái ô tô, một mình rời khỏi khách sạn. Sau đó, anh này, quay trở lại khác sạn nhưng không đi xe ôtô và có mang theo 1 chiếc túi. Từ đó, cho đến khi đôi trai gái được phát hiện đã tử vong, cả hai không ra khỏi phòng trọ.

Theo báo Giao thông, được biết, 2 nạn nhân không phải là vợ chồng, người con trai hiện đang là nhân viên giao nhận, còn cô gái là nhân viên 1 hãng xe ô tô.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, xác minh danh tính và làm rõ nguyên nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38018 sec| 621.898 kb