Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện hai vợ chồng tử vong trong nhà nghỉ ở Bình Phước

Phát hiện hai vợ chồng tử vong trong nhà nghỉ ở Bình Phước
Tại hiện trường, anh H. được xác định tử vong trong tư thế treo cổ trên cửa sổ phòng nghỉ bằng một sợi dây. Chị H. tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, phần đầu bị chăn quấn kín.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 16/11, Công an huyện Phú Riềng cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 vợ chồng trong nhà nghỉ.

Nạn nhân được xác định là N.T.H. (28 tuổi) và chồng là N.T.H. (36 tuổi), ngụ thôn Tân Phú, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

Phát hiện hai vợ chồng tử vong trong nhà nghỉ ở Bình Phước
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VOV

Theo Người Lao động, thông tin ban đầu, vào chiều 15/11, anh N.T.H. điều khiển xe máy đến một nhà nghỉ ở xã Bù Nho thuê phòng nghỉ. Gần 1 tiếng sau, chị N.T.H. cũng chạy xe máy đến và vào phòng nghỉ của chồng.

Đến khoảng 21h cùng ngày, chủ nhà nghỉ đến gọi cửa nhưng không nghe trả lời. Người này nghi ngờ nên gọi hàng xóm rồi dùng chìa khóa mở cửa. Cửa mở, mọi người hoảng hốt phát hiện cả hai vợ chồng anh N.T.H. đã tử vong. Sự việc sau đó được trình báo công an.

Báo Thanh Niên thông tin, tại hiện trường, anh H. được xác định tử vong trong tư thế treo cổ trên cửa sổ phòng nghỉ bằng một sợi dây. Chị H. tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, phần đầu bị chăn quấn kín.

Nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38116 sec| 634.141 kb