Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện hơn 20 người dương tính với ma túy trong quán bar ở Phú Quốc

Phát hiện hơn 20 người dương tính với ma túy trong quán bar ở Phú Quốc
Thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar Diaman Club có hơn 200 người tụ tập nhảy múa. Lực lượng công an đã kiểm tra hành chính và test nhanh, kết quả có 22 người dương tính với ma túy.

Tiền Phong đưa tin, vào lúc 0h30 ngày 22/5, Công an TP.Phú Quốc phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang đã tiến hành kiểm tra quán Bar Diaman clup có địa chỉ tại số 113 Trần Hưng Đạo, phường Dương Đông, TP. Phú Quốc.

Phát hiện hơn 20 người dương tính với ma túy trong quán bar ở Phú Quốc
Thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar Diaman Club có hơn 200 người tụ tập nhảy múa. Ảnh: VOV

Theo VietNamNet, tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar Diaman Club có hơn 200 người tụ tập nhảy múa. Lực lượng công an đã kiểm tra hành chính và test nhanh, kết quả có 22 người dương tính với ma túy. Trong đó, có 12 nhân viên phục vụ bàn tại quán (9 nữ), 3 bảo vệ và 7 khách. 

Tri thức trực tuyến thông tin, cơ quan chức năng ghi nhận cơ sở này đăng ký bảng hiệu Trung tâm tổ chức sự kiện, dịch vụ ăn uống Daimon nhưng hoạt động không đúng như giấy phép kinh doanh. Chủ cơ sở đã cho thiết kế, hoạt động theo kiểu quán bar để thu hút khách.

Công an TP Phú Quốc đang làm việc với đại diện cơ sở và những người dương tính với ma túy để xử lý theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36783 sec| 634.125 kb