Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện nam thanh niên tử vong dưới hồ nước trong Đại học Quốc gia TP.HCM

Phát hiện nam thanh niên tử vong dưới hồ nước trong Đại học Quốc gia TP.HCM
Nạn nhân mặc quần đùi, áo đá bóng, áo khoác, trên lưng có mang một chiếc ba lô đựng một cục đá, có một chiếc điện thoại nhưng đã bị vô nước, không giấy tờ tùy thân, nhận định đã chết khoảng 2-3 ngày.

Thanh Niên đưa tin, đến tối ngày 26/5, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Dĩ An vẫn đang phối hợp Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ phát hiện một người tử vong dưới hồ đá thuộc khuôn viên làng Đại học Quốc gia TP.HCM (P.Đông Hòa, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Phát hiện nam thanh niên tử vong dưới hồ nước trong Đại học Quốc gia TP.HCM
Lực lượng chức năng xử lý hiện trường. Ảnh: Giao thông.

Theo Công an TP.HCM, thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều cùng ngày, người dân đi câu cá trong khu hồ đá ở Đại học Quốc gia phát hiện một xác người nổi dưới hồ nên trình báo.

Nhận thông tin, Công an địa phương đã tới phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, tiến hành vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm.

Ghi nhận ban đầu, nạn nhân mặc quần đùi, áo đá bóng, áo khoác, trên lưng có mang một chiếc ba lô đựng một cục đá, có một chiếc nhưng đã bị vô nước, không giấy tờ tùy thân, nhận định đã chết khoảng 2-3 ngày.

Đến 17h30, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24352 sec| 635.102 kb