Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể đang phân hủy mắc kẹt dưới khe đá tại bãi biển Sầm Sơn

Phát hiện thi thể đang phân hủy mắc kẹt dưới khe đá tại bãi biển Sầm Sơn
Thi thể nạn nhân trong tình trạng lõa thể và đang trong quá trình phân hủy mạnh. Cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân là nam giới, khoảng 60 tuổi.

Ngày 23/4, lãnh đạo UBND phường Trường Sơn, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đang tiếp tục phối hợp với công an thị xã Sầm Sơn phát thông báo tìm tung tích một nạn nhân được phát hiện trôi dạt vào bờ biển trên địa bàn.

Phát hiện thi thể đang phân hủy mắc kẹt dưới khe đá tại bãi biển Sầm Sơn
Hiện trường nơi phát hiện thi thể.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 15h ngày 23/4, một số cháu nhỏ ra bãi đá ở chân đền Đội Cước, phường Trường Sơn chơi đã phát hiện một thi thể trôi dại trên biển mắc vào khe đá dưới chân núi Trường Lệ, phường Trường Sơn, thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa). Sự việc sau đó được các cháu nhỏ hô hoán người lớn đến xem và báo lên cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã tổ chức lực lượng, phương tiện đưa thi thể nghi của nạn nhân bàn giao cho lực lượng chức năng điều tra xử lý. Do hiện trường là bãi đá sâu nên lực lượng chức năng phải dùng dây thừng trèo xuống rồi dùng dây để cột vào thi thể để kéo lên bờ phục vụ công tác điều tra.

Sau gần 2h nỗ lực, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã đưa được thi thể lên bờ bàn giao cho cơ quan chức năng điều tra xử lý.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân trong tình trạng lõa thể và đang trong quá trình phân hủy mạnh. Cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân là nam giới, khoảng 60 tuổi.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục khám nghiệm điều tra làm rõ đồng thời phát thông báo tìm kiếm tung tích nạn nhân để phục vụ điều tra nguyên nhân vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38234 sec| 634.414 kb