Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn bị chôn trong vườn điều ở Gia Lai

Phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn bị chôn trong vườn điều ở Gia Lai
Người dân phát hiện thi thể phụ nữ bị chôn sơ sài trong một vườn điều. Thi thể này chỉ chôn một phần ở dưới đất, phần còn lại nằm phía trên và không còn nguyên vẹn.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 27/9, Công an huyện Chư Pưh (Gia Lai) cho biết đang điều tra vụ thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn được chôn sơ sài tại một vườn điều thuộc xã Ia Le.

Phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn bị chôn trong vườn điều ở Gia Lai
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VTC News

Trước đó, người dân thuộc thôn 6, xã Ia Le, huyện Chư Pưh (Gia Lai) phát hiện thi thể phụ nữ bị chôn sơ sài trong một vườn điều nên đã báo lên cơ quan công an.

Thi thể này chỉ chôn một phần ở dưới đất, phần còn lại nằm phía trên và không còn nguyên vẹn. Qua điều tra, nhận dạng, công an xác định đây là thi thể bà Lê Thị V. (60 tuổi, ở thôn 6, xã Ia Le).

Theo một số người dân thôn 6, xã Ia Le, đã không thấy bà V. ở nhà từ nhiều ngày qua. Họ cũng không rõ bà này đi đâu cho đến chiều 26/9 thì người dân phát hiện thi thể trên.

Bà V. sinh sống với người con trai. Nhiều ngày nay, con trai bà V. cũng không có mặt tại địa phương. Thời điểm phát hiện, thi thể có dấu hiệu phân hủy. 

Theo Công an nhân dân, ngày 27/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định truy tìm con trai và V. là Nguyễn Văn Tiến (18 tuổi) do nghi có liên quan đến vụ việc trên.

Phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn bị chôn trong vườn điều ở Gia Lai
Cơ quan công an đang truy tìm Nguyễn Văn Tiến, con trai nạn nhân. Ảnh: Người Lao động.

Theo cơ quan Công an, Nguyễn Văn Tiến là người bị nghi thực hiện tội phạm nhưng không rõ đang nên cần tổ chức truy tìm để phục vụ điều tra. Đồng thời, cơ quan Công an đề nghị các cơ quan liên quan phối hợp công tác truy tìm.

Khi tìm thấy đối tượng, đề nghị thông báo ngay cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai (địa chỉ số 267A Trần Phú, phường Diên Hồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai, SĐT: 0694329148; Điều tra viên thụ lý: Thiếu tá Trần Văn Vinh, SĐT: 0867171679).

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25177 sec| 634.773 kb