Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn ở quán karaoke từng xảy ra vụ cháy làm 32 người chết

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn ở quán karaoke từng xảy ra vụ cháy làm 32 người chết
Một Youtuber đến quán karaoke An Phú để quay phim khám phá và phát hiện một phần thi thể người gồm đầu và cánh tay đang trong quá trình phân hủy.

VOV đưa tin, trưa ngày 16/10, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã có mặt tại cơ sở An Phú, phường An Phú, thành phố Thuận An để tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc phát hiện một phần thi thể đang phân hủy.

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn ở quán karaoke từng xảy ra vụ cháy làm 32 người chết
Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: VOV.

Theo báo Lao động, người dân cho biết, một phần đầu và cánh tay thi thể tìm thấy trên sàn nhà. Trong khi đó, phần thân thi thể rớt xuống hố bên trong quán karaoke An Phú. 

Thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh, nghi ngờ chết cách đây khoảng 1 tháng. Hiện vẫn chưa rõ danh tính, độ tuổi nạn nhân. Bước đầu nhận định nạn nhân là nam giới.

Trước đó, quán karaoke An Phú từ xảy ra cháy vào tháng 9/2022, làm 32 người chết. Thời điểm xảy ra vụ cháy, Công an tỉnh Bình Dương khẳng định, số người thiệt mạng là 32 và công an cũng đã khám nghiệm, kiểm tra rất kỹ hiện trường. Hiện u đó được niêm phong, phong tỏa.

Thông tin trên VnExpress, trước đó, chiều ngày 15/10, anh Nguyễn Văn Tú, 30 tuổi, chở theo người cháu từ An Giang lên Bình Dương, đến quán karaoke An Phú - hiện trường vụ cháy 32 người chết năm 2022, đang bỏ không, với mục đích quay video đăng mạng kiểu "".

Một mình anh Tú vào trong quay video. Khi đi sâu vào khu vực bãi xe trước đây của quán, anh phát hiện một bàn tay người (từ khuỷu tay đến bàn tay) đang phân huỷ cạnh thùng rác lớn màu xanh. 

Tại hố ga gần đó có phần đầu người nổi lên, cũng đang phân huỷ. Anh Tú sợ hãi chạy ra ngoài, cùng người cháu về quê ngay, không báo cho công an địa phương. Đến sáng nay, sau khi bình tâm, anh này đã gọi đến Công an phường An Phú trình báo.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25052 sec| 634.711 kb