Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể nam thanh niên trong bồn nước ở Bình Định

Phát hiện thi thể nam thanh niên trong bồn nước ở Bình Định
Nghe tiếng động lạ trong bồn nước, ông A. bật dậy lấy đèn ra kiểm tra thì hoảng sợ khi phát hiện một thi thể nam. Nạn nhân tầm 30 tuổi, bận quần đen, áo thun đen.

Người Lao động đưa tin, ngày 15/8, Công an huyện Vân Canh đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định và đơn vị chức năng tỉnh này tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để phục vụ điều tra, làm rõ tung tích cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nam thanh niên tại nhà ông T.V.A. (SN 1964; ngụ thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh).

Phát hiện thi thể nam thanh niên trong bồn nước ở Bình Định
Hiện trường nơi xảy ra cái chết của nam thanh niên. Ảnh: Dân trí.

Theo báo Thanh Niên, khoảng 1h ngày 15/8, ông T.V.A đang nằm ngủ tại nhà thì nghe tiếng chó sủa, sau đó là tiếng động lạ trong bồn nước sinh hoạt của gia đình (bằng inox, thể tích 960 lít) đặt ngoài hiên.

Ông A. bật dậy, lấy đèn ra kiểm tra thì hoảng sợ khi phát hiện một thi thể nam đang nằm trong bồn nước. Nạn nhân tầm 30 tuổi, bận quần đen, áo thun đen. Ông A. hoảng sợ la lên để người nhà và hàng xóm đến hỗ trợ. Sau đó, vụ việc được báo với công an địa phương.

Ngay trong đêm, Công an H.Vân Canh phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ tung tích cũng như nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56113 sec| 634.086 kb