Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể 2 nữ sinh trôi dạt vào bờ biển ở Nghệ An

Phát hiện thi thể 2 nữ sinh trôi dạt vào bờ biển ở Nghệ An
Do được nghỉ học nên một nhóm học sinh rủ nhau đi tắm tại bãi biển Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc. Trong lúc tắm, do sóng to, 2 em bị nước cuốn trôi, mất tích. Thi thể 2 em sau đó được các công nhân phát hiện trôi dạt vào bờ biển.

Theo TTXVN, tối 5/4, UBND xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết, người dân địa phương phát hiện thi thể 2 tử vong. Theo đó, vào lúc 14h30 cùng ngày, chính quyền địa phương nhận được thông tin từ người dân về việc phát hiện 2 thi thể nữ dạt vào bờ biển địa phương. 

Phát hiện thi thể 2 nữ sinh trôi dạt vào bờ biển ở Nghệ An
Thi thể 2 nữ sinh trôi dạt vào bờ biển. Ảnh: Công lý

Thông tin trên báo Công lý, sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương đã thông báo trên các phương tiện truyền thông và mạng để tìm thân nhân người bị nạn.

2 nạn nhân sau đó được xác định là em Trần Hoàng T.U. và em Nguyễn Thị N.Q. đều là học sinh lớp 6B, Trường THCS xã Nghi Quang (Nghi Lộc).

Theo thông tin trên Người Lao động, trước đó, chiều ngày 5/4, do được nghỉ học nên một nhóm học sinh Trường THCS xã Nghi Quang rủ nhau đi tắm tại bãi biển Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc.

Trong lúc tắm, do sóng to, 2 em bị nước cuốn trôi, mất tích. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng người dân huy động người, phương tiện tìm kiếm các em bị đuối nước. Thi thể 2 em sau đó được các công nhân phát hiện trôi dạt vào bờ biển. Thi thể 2 em nữ sinh sau đó đã được gia đình đưa về làm thủ tục mai táng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38616 sec| 634.367 kb