Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể nữ sinh Học viện Nông nghiệp nổi giữa hồ nước trong trường

Phát hiện thi thể nữ sinh Học viện Nông nghiệp nổi giữa hồ nước trong trường
Thi thể nữ sinh được phát hiện dưới hồ nước trong khuôn viên trường. Sau khi xét nghiệm Covid-19, khử khuẩn, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện đa khoa Đức Giang để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 5/5, công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan làm rõ nguyên nhân tử vong của một Học viện Nông nghiệp Việt Nam ở thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội.

Nữ sinh được xác định là T.T.T.U (22 tuổi, quê tại H.Mường Khương, Lào Cai), là sinh viên lớp Khoa học cây trồng A, Khóa 62, được phát hiện tử vong dưới hồ nước trong khuôn viên nhà trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 4/5, nhiều sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam phát hiện thi thể một nữ sinh nổi trên mặt hồ trong khuôn viên nhà trường nên đã nhanh chóng báo cơ quan công an đến hiện trường.

Ngay khi nhận được tin báo của người dân, các đội nghiệp vụ Công an huyện Gia Lâm đã có mặt, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân lên bờ, rà soát nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Sau khi xét nghiệm Covid-19, khử khuẩn, thi thể nữ sinh được đưa về nhà xác bệnh viện đa khoa Đức Giang để phục vụ công tác điều tra.

Theo đại diện Công an huyện Gia Lâm, thông tin nữ sinh có vết thương ở cổ, nghi bị sát hại rồi ném xuống hồ để tạo hiện trường giả là hoàn toàn không chính xác. Qua kiểm tra sơ bộ, nạn nhân không có thương tích gì.

Cơ quan chức năng cũng đang xác minh thông tin sự việc có thể liên quan đến chuyện nữ sinh và người yêu mới chia tay.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38454 sec| 634.68 kb