Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phó chủ tịch phường bị kỷ luật do tổ chức sinh nhật trong khu cách ly

Phó chủ tịch phường bị kỷ luật do tổ chức sinh nhật trong khu cách ly
Ông Hoàng Viết Cương, phó chủ tịch UBND phường 5, TP Đông Hà (Quảng Trị) vừa nhận hình thức kỷ luật cách chức đảng ủy viên do tổ chức sinh nhật trong khu cách ly COVID-19.

Ngày 23/11, lãnh đạo UBND TP.Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, UBND TP đã nhận được quyết định về việc cách chức đảng ủy viên đối với ông Hoàng Viết Cương - Phó Chủ tịch UBND phường 5, TP.Đông Hà.

Cũng theo Thành ủy Đông Hà, sau khi xử lý về mặt Đảng, cơ quan này đã gửi văn bản đến UBND TP.Đông Hà để thực hiện tiếp việc kỷ luật về mặt chính quyền. UBND TP.Đông Hà cho biết đang giao cho phòng nội vụ tham mưu hình thức xử lý kỷ luật đối với ông Cương.

Trước đó, vào ngày 15/8, ông Hoàng Viết Cương được một người quen mua bánh kem gửi vào khu cách ly thuộc Trung tâm y tế TP.Đông Hà để chúc mừng sinh nhật. 

Phó chủ tịch phường bị kỷ luật do tổ chức sinh nhật trong khu cách ly
Những hình ảnh được ông Cương trên mạng .

Đến tối cùng ngày, ông Cương gọi vợ là bệnh nhân COVID-19 (đang bị cách ly đặc biệt tại Trung tâm này) qua phòng mình để tham gia bữa sinh nhật. Sau đó vợ ông qua chụp ảnh, ghi hình rồi lấy ít trái cây về phòng. Những bức ảnh của buổi sinh nhật sau đó được đăng tải lên .

Sau khi biết sự việc, bác sĩ phụ trách khu cách ly đã trực tiếp vào gặp và yêu cầu ông C. thực hiện các biện pháp giãn cách phòng chống Covid-19 đúng quy định, gỡ thông tin và hình ảnh đăng trên mạng xã hội.

Được biết, một ngày sau đó, ông Cương vẫn đem thức ăn qua cho vợ mình và bị nhân viên ở khu cách ly nhắc nhở. Ông Cương bị buộc phải cách ly thêm 14 ngày kể từ ngày tổ chức sinh nhật nêu trên.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23994 sec| 634.055 kb