Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Bình: Bắt giữ trùm giang hồ Trung 'Cối'

Quảng Bình: Bắt giữ trùm giang hồ Trung 'Cối'
Đối tượng Bùi Ngọc Bảo Trung khai nhận toàn bộ viên nén và chất màu trắng bị phát hiện và thu giữ đều là ma túy tổng hợp dạng hồng phiến và heroin. Số ma túy này được Trung cất giấu vừa để sử dụng và bán cho các đối tượng nghiện.

Người Lao động đưa tin, ngày 27/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã chủ trì phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ - Công an tỉnh Quảng Bình và Công an TP.Đồng Hới bắt 2 đối tượng, thu 1.784 viên ma túy tổng hợp, 1 túi nilon ma túy loại heroin, 1 súng ngắn, 1 xe ô tô và nhiều tang vật liên quan khác.

Hai đối tượng bị bắt giữ gồm: Bùi Ngọc Bảo Trung, còn gọi là "Trung cối" (SN 1982; ngụ xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới) và Đoàn Xuân Phương (còn gọi là "Bư Bình", SN 1988, ngụ thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, Quảng Bình).

Quảng Bình: Bắt giữ trùm giang hồ Trung 'Cối'
Bùi Ngọc Bảo Trung (giữa). Ảnh: Công an Quảng Bình.

Theo Công an TP.HCM, trước đó, khoảng 13h chiều 27/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an TP.Đồng Hới mai phục bắt quả tang đối tượng Đoàn Xuân Phương khi đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Khám xét chiếc xe ôtô BS: 73A-208.86 do Phương điều khiển, lực lượng công an thu giữ được 50 viên ma túy tổng hợp. Đấu tranh khai thác, Phương khai số ma túy trên được mua của một đối tượng tại xã Lộc Ninh (TP.Đồng Hới) để về sử dụng.

Thông tin trên Đại đoàn kết, căn cứ vào tài liệu thu thập được, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đã thi hành lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Bùi Ngọc Bảo Trung. Qua khám xét, lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ 1 khẩu súng ngắn bằng sắt, 1.734 viên nén hình tròn dạng thuốc tân dược và 1 túi nilon trong suốt bên trong chứa các cục màu trắng.

Qua đấu tranh, đối tượng Bùi Ngọc Bảo Trung khai nhận toàn bộ viên nén và chất màu trắng trên đều là ma túy tổng hợp dạng hồng phiến và heroin. Số ma túy này được Trung cất giấu vừa để sử dụng và bán cho các đối tượng nghiện.

Được biết, Bùi Ngọc Bảo Trung là đối tượng cộm cán trên địa bàn TP.Đồng Hới và có hoạt động liên quan đến mua bán ma túy nhiều năm, gây mất ANTT và nhiều lần lực lượng Công an đã lập án đấu tranh nhưng chưa thành công, bởi đối tượng hoạt động rất tinh vi.

Hiện, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh vẫn đang tiếp tục đấu tranh, mở rộng án.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39577 sec| 634.477 kb