Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Bình: Truy tìm nghi phạm giết vợ rồi bỏ trốn vào rừng

Quảng Bình: Truy tìm nghi phạm giết vợ rồi bỏ trốn vào rừng
Trần Văn Thông dẫn vợ là vào rừng cách nhà 900m, rồi lấy dây thắt cổ vợ vào gốc cây đến chết. Sau khi ra tay, Thông gọi điện nói với người thân rõ sự việc, sau đó tắt máy, bỏ trốn vào rừng.

Người Lao động đưa tin, ngày 7/5, ông Hoàng Lý - Chủ tịch UBND xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết, địa phương này vừa xảy ra án mạng đau lòng, nghi phạm chính là người chồng "hờ" sát hại vợ.

Nạn nhân là chị Hồ Thị M. (bản Chút Mút, xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy).

Quảng Bình: Truy tìm nghi phạm giết vợ rồi bỏ trốn vào rừng
Nghi phạm Trần Văn Thông. Ảnh: Người Lao động.

Thông tin trên Tiền Phong, cũng theo ông Hoàng Lý, sự việc xảy ra vào ngày 6/5, Trần Văn Thông (SN 1968) trú ở bản Chút Mút, xã Lâm Thuỷ dẫn vợ là Hồ Thị M. vào rừng cách nhà 900m, rồi lấy dây thắt cổ vợ vào gốc cây đến chết.

Sau khi ra tay xong, Thông gọi điện nói với người thân rõ sự việc, sau đó tắt máy, bỏ trốn vào rừng.

Theo báo Giao thông, lãnh đạo UBND xã Lâm Thủy cho biết thêm, ông Thông có mối quan hệ tình cảm với chị M thời gian dài nhưng không đăng ký kết hôn. Trước đây chị M có một đời chồng và 2 đứa con riêng, sau đó có với ông Thông 1 đứa con.

Hiện, hai người này đang sinh sống trong mảnh đất bố mẹ chị M cho, đang trong quá trình làm nhà. Nguyên nhân ban đầu có thể do ghen tuông dẫn đến việc ông Thông ra tay sát hại người vợ hờ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25014 sec| 634.805 kb