Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Ninh: Khởi tố 'nữ quái' lừa đảo chiếm đoạt hơn 20 tỷ đồng của nhiều người

Quảng Ninh: Khởi tố 'nữ quái' lừa đảo chiếm đoạt hơn 20 tỷ đồng của nhiều người
Nguyễn Thị Như Hoa đã làm giả các hợp đồng hợp tác kinh doanh với Viettel Quảng Ninh để huy động tiền của nhiều người sau đó chiếm đoạt.

Người Lao động đưa tin, sáng 6/7, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh vừa khởi tố vụ án, khởi tố và tạm giam Nguyễn Thị Như Hoa (SN 1984, trú tại tổ 66, khu 6, phường Hà Khẩu, TP.Hạ Long) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" và "Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức"; "Sử dụng con dấu hoặc tài liệu giả của cơ quan, tổ chức".

Quảng Ninh: Khởi tố 'nữ quái' lừa đảo chiếm đoạt hơn 20 tỷ đồng của nhiều người
 Phạm Thị Như Hoa. Ảnh: VOV

Thông tin trên Pháp luật Plus, trước đó, Phòng Cảnh sát tiếp nhận đơn của các anh, chị NTH; TMH và ĐQT cùng trú tại TP.Hạ Long tố giác Nguyễn Thị Như Hoa có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Quá trình điều tra xác định, trong năm 2022, Nguyễn Thị Như Hoa đã làm giả các hợp đồng hợp tác kinh doanh với Viettel Quảng Ninh để huy động tiền của nhiều người sau đó chiếm đoạt.

Ngoài ra, Nguyễn Thị Như Hoa còn mượn xe ô tô của người bị hại rồi làm giả các giấy đăng ký xe, sau đó mang xe đi bán hoặc cầm cố vay tiền của người khác để chiếm đoạt tiền. Bằng thủ đoạn trên, Nguyễn Thị Như Hoa đã chiếm đoạt của các bị hại số tiền hơn 20.000.000.000đ.

Hiện Phòng đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Thị Như Hoa để xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37817 sec| 634.18 kb