Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Ninh: Phát hiện thi thể người đàn ông dưới suối

Quảng Ninh: Phát hiện thi thể người đàn ông dưới suối
Nhóm 3 thợ xây dựng đi làm qua suối Ông Ninh đã phát hiện một thi thể nam giới, mặc áo màu trắng, quần màu đen nằm dưới lòng suối.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 28/10, thông tin từ phường Cẩm Phú, TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan chức năng địa phương đang tiếp nhận, điều tra làm rõ vụ việc một thi thể người đàn ông được phát hiện dưới khe suối trên địa bàn.

Quảng Ninh: Phát hiện thi thể người đàn ông dưới suối
Thi thể ông S. được phát hiện dưới suối. Ảnh: VietNamNet

Theo báo Giao thông, thông tin ban đầu, vào hồi 6h30 ngày 28/10, nhóm 3 thợ xây dựng đi làm qua suối Ông Ninh (thuộc địa phận khu phố 1A, phường Cẩm Phú, TP.Cẩm Phả) đã phát hiện một thi thể.

Theo đó, thi thể là nam giới, mặc áo màu trắng, quần màu đen nằm dưới lòng suối. Sau khi phát hiện thi thể, nhóm thợ xây và người dân sống gần khu vực đó đã báo tin cho các cơ quan chức năng ở địa phương.

Thông tin trên báo Đại Đoàn kết, nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt và tiến hành phong tỏa hiện trường nơi xảy ra vụ việc để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Qua kiểm tra, thi thể được xác định là ông Đ.V.S (trú tại tổ 6, khu phố 1A, phường Cẩm Phú, TP.Cẩm Phả). Lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND phường Cẩm Phú đã liên lạc trực tiếp với gia đình nạn nhân để thăm hỏi và động viên.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37801 sec| 621.688 kb