Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Ninh: Phát hiện thi thể người đàn ông gần nhà máy điện Mông Dương

Quảng Ninh: Phát hiện thi thể người đàn ông gần nhà máy điện Mông Dương
Thi thể người đàn ông cao khoảng 1,6m, hiện trạng đang mặc áo khoác nỉ có màu xám, áo bên trong màu đen, quần bò màu đen, đi giày thể thao.

Ngày 4/1, Công an TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đang làm rõ vụ người đàn ông tử vong tại khu đất trống ở phường Mông Dương.

Quảng Ninh: Phát hiện thi thể người đàn ông gần nhà máy điện Mông Dương
Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong tại khu vực gần nhà máy điện Mông Dương (phường Mông Dương, TP.Cẩm Phả). Vị trí phát hiện thi thể là khu đất có nhiều lau sậy và ít người qua lại.

Thi thể người đàn ông cao khoảng 1,6m, hiện trạng đang mặc áo khoác nỉ có màu xám, áo bên trong màu đen, quần bò màu đen, đi giày thể thao. Nhận diện giữa trán có 1 vết sẹo lồi dài khoảng 12cm, tại ngón áp út bàn tay trái có 1 hình xăm chữ “love”.

Sau khi tiếp nhận thông tin về người đàn ông tử vong, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, đồng thời thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, làm rõ danh tính thi thể người đàn ông này. Đến trưa cùng ngày, thi thể được bàn giao cho gia đình lo hậu sự

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra nguyên nhân sự việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38240 sec| 634.117 kb