Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Rủ người yêu sang Trung Quốc làm thuê rồi lừa bán vào động mại dâm

Rủ người yêu sang Trung Quốc làm thuê rồi lừa bán vào động mại dâm
Lợi dụng tình cảm, Mạnh rủ người yêu sang Trung Quốc làm thuê. Khi đến khu vực biên giới Móng Cái (Quảng Ninh), Mạnh cấu kết với một số người đưa H. bán sang Trung Quốc với số tiền 15 triệu đồng.

Ngày 3/7, Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Cao Bằng đã tống đạt quyết định khởi tố Triệu Văn Mạnh (21 tuổi) về tội Mua bán người.

Rủ người yêu sang Trung Quốc làm thuê rồi lừa bán vào động mại dâm
Bị can Triệu Văn Mạnh.

Theo điều tra, Mạnh được một người đàn ông tên Chiểu ở Trung Quốc liên hệ tìm mua phụ nữ. Khoảng tháng 5/2020, Mạnh làm quen chị N.T.H. (18 tuổi) qua mạng . Hai người nảy sinh tình cảm với nhau sau một thời gian nói chuyện.

Ngày 10/7/2020, Mạnh rủ H. sang Trung Quốc làm thuê, thực chất là lừa đảo. Khi đến khu vực biên giới Móng Cái (Quảng Ninh), Mạnh cấu kết với một số người đưa H. bán sang Trung Quốc với số tiền 15 triệu đồng.

H. bị lừa bán sang Trung Quốc và bị 1 người đàn bà ép đi bán dâm. Đến ngày 2/3, lợi dụng sơ hở của chủ nhà, H. bỏ trốn đến đồn Công an của Trung Quốc để trình báo sự việc. Lúc này H. được biết tin ở Việt Nam, Mạnh đã bị Công an Cao Bằng bắt.

Ngày 21/5, H. được trả về Việt Nam, sau thời gian cách ly phòng chống dịch, H. đã đến Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh trình báo về việc bị Mạnh lừa bán sang Trung Quốc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23592 sec| 622.039 kb