Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sàm sỡ nữ sinh lớp 10, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã ở Thanh Hoá bị cách hết chức vụ trong Đảng

Sàm sỡ nữ sinh lớp 10, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã ở Thanh Hoá bị cách hết chức vụ trong Đảng
Ông Lương Văn Tòi, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN xã Xuân Thắng bị kỷ luật bằng hình thức cách hết các chức vụ trong Đảng vì đã vi phạm đạo đức, lối sống.

Công an nhân dân đưa tin, chiều 1/8, thông tin từ Huyện ủy Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho hay, Ban Thường vụ Huyện uỷ đã công bố quyết định kỷ luật ông Lương Văn Tòi, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN xã Xuân Thắng bằng hình thức cách hết các chức vụ trong Đảng.

Nguyên nhân được Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân xác định, ông Lương Văn Tòi đã vi phạm đạo đức, lối sống.

Sàm sỡ nữ sinh lớp 10, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã ở Thanh Hoá bị cách hết chức vụ trong Đảng
Ông Lương Văn Tòi bị cách hết chức vụ trong Đảng do có hành vi sàm sỡ lớp 10. Ảnh clip

Trước đó, báo Người Lao Động đã thông tin, vào lúc 16h20 ngày 28/6, qua clip được ghi lại từ camera của gia đình tại thôn Làng Sương, xã Xuân Thắng (huyện Thường Xuân) có cảnh một người đàn ông mặc quần áo ngắn đi vào trong sân nhà (sau này xác định là ông Lương Văn Tòi, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Xuân Thắng).

Lúc này, em L.T. (là nữ sinh lớp 10) từ trong nhà đi ra bàn uống nước. Người đàn ông nói trên chủ động lại gần, có hành động khoác vai, thân mật. Em T. đã né tránh rồi đi lên hè, người đàn ông đi theo kéo em lại rồi có động tác ôm hôn.

Theo Tri thức trực tuyến, sau vụ việc, Ban Thường vụ Huyện ủy Thường Xuân đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Tòi để phục vụ công tác điều tra.

Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy Thường Xuân cho hay bước đầu, ông Tòi tường trình có quen biết với gia đình bé gái 16 tuổi. Ông Tòi khai mục đích của những hành động đụng chạm, thơm hôn nữ sinh là động viên, chúc mừng bé gái đạt danh hiệu học sinh tiên tiến.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38883 sec| 634.477 kb