Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Say rượu, người đàn ông khống chế rồi hiếp dâm bé gái 10 tuổi

Say rượu, người đàn ông khống chế rồi hiếp dâm bé gái 10 tuổi
Sau khi nhậu xong, nhớ lại bé gái hàng xóm ở nhà một mình nên Cường đã lẻn vào nhà hiếp dâm nạn nhân.

Sáng 18/11, báo Giao Thông đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Tân (An Giang) cho biết, đơn vị đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và ra lệnh tạm giam Hồ Văn Cường (48 tuổi, ngụ xã Phú Long, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Say rượu, người đàn ông khống chế rồi hiếp dâm bé gái 10 tuổi
Hồ Văn Cường tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ , khoảng 13h30 ngày 8/10, sau khi uống rượu cùng một số người bạn, Hồ Văn Cường nhớ ở trong xóm có nhà bé N.(10 tuổi, ngụ cùng địa phương), cha mẹ đi làm ăn xa, bé ở nhà với bà nội.

Biết bà nội của bé N. cũng đi công việc vắng nhà nên Cường nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé N.

Lúc này, Cường đi bộ đến nhà bé N. thì thấy bé đang nằm ngủ một mình ở sàn nhà nên đã lén lút vào nhà, đóng cửa lại rồi thực hiện hành vi xâm hại. Do sợ bị Cường đánh nên bé N. không dám tri hô. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Cường đi về nhà.

Sự việc được N. kể lại cho mẹ và bà nội. Sau đó, gia đình N. đã làm đơn tố giác hành vi của Cường, theo báo Người Lao Động.

Trong một vụ việc tương tự khác, trước đó, ngày 23/7, Cơ quan CSĐT Công an TP.Châu Đốc (tỉnh An Giang) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trần Văn Khoái (SN 1983, trú tại khóm Vĩnh Phước 1, phường Núi Sam, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Trước đó, khoảng 6h30 ngày 10/7, Khoái đi bộ từ nhà đến nhà cha mẹ ruột tại tổ 14 (khóm Vĩnh Phước 1, phường Núi Sam, TP.Châu Đốc) để lấy đồ. Khi đến nơi, Khoái biết nhà hàng xóm người lớn đi vắng, chỉ còn bé gái (SN 2010) đang ngủ trong nhà nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

Khoái tìm cách đột nhập vào trong nhà, đi đến phòng bé đang ngủ dùng tay bịt miệng bé rồi thực hiện hành vi đồi bại đối với bé. Bị bé chống cự quyết liệt, Khoái bỏ chạy về nhà. Sau đó, bé gái gọi báo sự việc cho người nhà biết rồi đến trình báo Công an phường Núi Sam.

Sau khi biết sự việc đã bị bại lộ, Khoái đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38433 sec| 634.219 kb