Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sự thật thông tin vụ nam thanh niên bắt cóc trẻ em ở Quảng Nam

Sự thật thông tin vụ nam thanh niên bắt cóc trẻ em ở Quảng Nam
Công an xã Điện Thọ khẳng định thông tin vụ "bắt cóc trẻ em" xảy ra trên địa bàn xã lan truyền trên Facebook là không chính xác.

Ngày 6/6, Công an xã Điện Thọ (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã thông tin về vụ "bắt cóc trẻ em" được lan truyền trên mạng từ chiều qua (5/6).

Sự thật thông tin vụ nam thanh niên bắt cóc trẻ em ở Quảng Nam
Thông tin vụ nam thanh niên bắt cóc trẻ em ở Quảng Nam là không chính xác.

Theo đó, qua xác minh, Công an xã Điện Thọ khẳng định thông tin vụ "bắt cóc trẻ em" xảy ra trên địa bàn xã lan truyền trên là không chính xác. Nam thanh niên mà cộng đồng mạng vu khống bắt cóc trẻ em tên T.Q.T. (33 tuổi, quê tỉnh Quảng Trị).

Công an xã Điện Thọ cho biết, anh T. ngoài làm công nhân xây dựng cho một công trình ở quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng), anh còn làm bảo vệ vật liệu xây dựng cho một chủ thầu ở huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam).

Ngày 5/6, nhà chủ thầu có đám giỗ nên mời anh T. vào dự. Đến khoảng 16h cùng ngày, sau khi đã dùng bia rượu ngà ngà say, anh T. chạy xe máy về lại Đà Nẵng. Khi chạy trên đường ĐT609 đoạn qua xã Điện Thọ, anh T. thấy một bé gái 4 tuổi đứng khóc bên lề đường nên quay trở lại giúp bé gái đi tìm người thân.

Sau đó, anh T. bồng bé gái vào ngôi nhà bên đường thì gặp chú của bé gái cùng 2 người phụ nữ lớn tuổi. Thấy anh T. biểu hiện say rượu và đang bồng cháu của mình, người đàn ông cho rằng anh T. "bắt cóc trẻ em" nên gọi công an. Lúc này, anh T. có mở cốp xe và lấy ra một chai nước hoa. Tuy nhiên, do đã quá say nên anh T. không xịt nước hoa lên người mà xịt ngược về phía người dân. Cho rằng anh T. xịt "hơi cay" nên người dân đã bắt giữ anh lại.

Trước đó, từ chiều 5/6, nhiều tài khoản Facebook và Fanpage vụ việc “bắt cóc trẻ em” gây xôn xao dư luận xảy ra ở xã Điện Thọ, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Theo nội dung lan truyền trên , người dân xã Điện Thọ truy đuổi và bắt được nam thanh niên đi xe máy mang BKS Quảng Trị có hành vi bắt cóc trẻ em.

Mọi người chú ý ở Điện Thọ có vụ bắt cóc trẻ em, vào nhà dân bắt trẻ em luôn…”, một tài khoản Facebook cá nhân chia sẻ. Thông tin trên đã thu hút hàng trăm lượt chia sẻ và nhiều bình luận bức xúc.

Sau khi xác minh thông tin "bắt cóc trẻ em" là không đúng sự thật, Công an xã Điện Thọ đã cho anh T. về nhà. Được biết anh T. đã có vợ, hai con nhỏ 7 tuổi và 4 tuổi. T. là người hiền lành chăm chỉ và không có tiền án, tiền sự trước đó.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36977 sec| 633.703 kb