Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giam thanh niên 17 tuổi đánh cụ bà hàng xóm tử vong rồi cướp tài sản

Tạm giam thanh niên 17 tuổi đánh cụ bà hàng xóm tử vong rồi cướp tài sản
Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai nhận, do có mâu thuẫn với bà H. nên sáng 5/5 Thành qua nhà bà H. rồi dùng tuýt sắt đánh nạn nhân tử vong.

Ngày 10/5, Công an tỉnh Đắk Nông đã khởi tố Nguyễn Xuân Thành (17 tuổi, trú tại thôn Xuân Bình, xã Đắk Sắc, huyện Đắk Mil) về tội Giết người và Cướp tài sản.

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tạm giam thanh niên 17 tuổi đánh cụ bà hàng xóm tử vong rồi cướp tài sản
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 5/5, Thành đi chặt cây bông gòn ở gần nhà cụ bà Lê Thị Hiên (84 tuổi, là hàng xóm của Thành) có nghe thấy bà Hiên chửi mình nên khoảng 10h30 cùng ngày, Thành qua nhà bà Hiên để hỏi chuyện. Tại đây, bà Hiên tiếp tục chửi nên Thành đã xô và đạp bà Hiên ngã xuống nền hiên nhà. Sau đó, Thành bế bà Hiên vào giường rồi dùng tuýp sắt đánh nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Thành đã lấy 390.000 đồng của bà Hiên rồi đắp chăn, lấy gối che mặt nạn nhân rồi bỏ về nhà như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Đến khoảng hơn 11h cháu của bà Hiên đi học về phát hiện sự việc và tri hô thì Thành cũng chạy đến nhà bà Hiên cùng với nhiều người dân trong xóm.

Trước đó, khoảng 12h ngày 5/5, Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện cụ bà Lê Thị H. tử vong tại nhà với các vết thương ở đầu. Tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng Công an huyện Đắk Mil và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh triển khai khám nghiệm hiện trường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 14h cùng ngày, lực lượng Công an Đắk Nông đã xác định được đối tượng giết chết bà H.. Nghi phạm nhanh chóng được đưa về Công an huyện Đắk Mil phục vụ công tác điều tra.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra , xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40173 sec| 633.938 kb