Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ bảo mẫu nghi bạo hành bé gái 1 tháng tuổi ở Hà Nội

Tạm giữ bảo mẫu nghi bạo hành bé gái 1 tháng tuổi ở Hà Nội
Anh B. xem camera tại phòng ngủ của con thì phát hiện khoảng hơn 2h cùng ngày, bảo mẫu có hành vi bạo hành con của anh B. Vì vậy, anh B. yêu cầu C. đến Công an phường Hoàng Liệt làm việc.

Tuổi trẻ Online đưa tin, tối 31/5, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai cho biết, Công an quận Hoàng Mai đang tạm giữ nữ bảo mẫu V.K.C. (SN 2002, quê Nam Định) để làm rõ nghi vấn có hành vi bạo hành bé gái 1 tháng tuổi.

Tạm giữ bảo mẫu nghi bạo hành bé gái 1 tháng tuổi ở Hà Nội
Hình ảnh nữ bảo mẫu nghi có hành vi bạo hành bé gái 1 tháng tuổi. Ảnh cắt từ clip/ Tuổi trẻ Online

Theo VTC News, thông tin ban đầu, anh Nguyễn Văn B. (SN 1992, trú tại HH2C Linh Đàm, Hoàng Liệt) thuê chị V.K.C. làm giúp việc chăm sóc con mới đẻ (1 tháng, chưa đăng ký khai sinh). C. được thuê khoảng 1 tháng nay.

Ngày 31/5, anh B. xem camera tại phòng ngủ của con thì phát hiện khoảng hơn 2h cùng ngày, C. có hành vi bạo hành con của anh B. Vì vậy, anh B. yêu cầu C. đến Công an phường Hoàng Liệt làm việc.

Anh B. cho biết cháu bé đã ổn định, không có thương tích. Anh B. không trình báo cơ quan công an, không yêu cầu xử lý đối với C.. Anh B. chỉ răn đe để C. không tái phạm và nhận thức việc làm trên là sai.

Thông tin trên báo Thanh Niên, tuy nhiên, trước tính chất sự việc, Công an P.Hoàng Liệt đã Công an Q.Hoàng Mai để xác minh, xử lý theo quy định.

Công an Q.Hoàng Mai đã tạm giữ chị C., đồng thời làm việc với Nhi T.Ư, nơi cháu bé đang được chăm sóc và theo dõi. cho thấy bé trai nhập viện tỉnh táo, cơ thể và các chức năng bình thường. Công an Q.Hoàng Mai đang điều tra vụ việc để xử lý theo quy định.

Theo VietNamNet, trước đó, trên mạng thông tin kèm theo clip ghi lại cảnh một bảo mẫu có hành động lắc mạnh em bé trên tay khiến người xem thót tim. Đoạn clip ghi lại lúc rạng sáng ngày 31/5 cho thấy, một người phụ nữ bế một cháu bé mới sinh liên tục có hành vi lắc mạnh khiến cháu bé khóc thét. Người này sau đó tiếp tục bế xốc, ôm lắc lư mạnh khiến cháu bé khóc thét, sau đó đặt mạnh xuống giường.

Ngay sau được đăng tải lên mạng, đoạn clip đã thu hút hàng trăm bình luận và chia sẻ. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành vi của người phụ nữ trên.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38021 sec| 634.117 kb