Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác minh thông tin vợ bầu 7 tháng 'tố' chồng bạo hành dã man

Xác minh thông tin vợ bầu 7 tháng 'tố' chồng bạo hành dã man
Theo lời của chị G., người chồng dùng móc phơi quần áo sau đó bẻ thẳng và lấy bếp gas đốt lửa; dùng dây điện của nồi cơm điện, dây thắt lưng đánh chị khiến khắp người có thương thương tích ở mặt, hai bên đùi, đầu gối chân, lưng, vai…

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 16/5, ông Phạm Văn Tưởng, Chủ tịch UBND xã Kim Xuyên, H.Kim Thành (tỉnh Hải Dương) cho biết, lực lượng chức năng địa phương đã vào cuộc xác minh thông tin chị B.T.T.G (37 tuổi, nguyên quán tại xã Mỹ Lâm, H.Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang; đang trú tại thôn Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên, H.Kim Thành, tỉnh Hải Dương) tố bị chồng bạo hành.

Theo đó, chị B.T.T.G đang tố bị chồng tên T.V.L (38 tuổi, trú tại xã Kim Xuyên) bạo hành, đánh bằng móc quần áo.

Xác minh thông tin vợ bầu 7 tháng 'tố' chồng bạo hành dã man
Khắp người chị G chi chít vết thương. Ảnh: Thanh Niên

Theo Người Lao động, trước đó, trên mạng lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh chị B.T.T.G., người phụ nữ , "tố" bị chồng là T.V.L. bạo hành khiến thương tích khắp cơ thể. Trong đoạn video được đăng tải, ngoài hình ảnh chị G., còn có cha mẹ và cô ruột của người phụ nữ này.

Theo chị G. nói trong clip: Lúc mới về nhà chồng sinh sống giữa chị và anh L. có xảy ra cãi nhau, nhưng khoảng 1 năm trở lại đây thì chị bị chồng đánh. Nguyên nhân người vợ bị đánh, xuất phát từ việc người chồng bắt chị G. phải gọi nhờ vay tiền người thân, bạn bè, họ hàng của chị. Nếu không vay được tiền thì chị sẽ bị chồng đánh, thậm chí còn bị cạo đầu….

Cũng theo lời của chị G. trong clip, người chồng dùng móc phơi quần áo sau đó bẻ thẳng và lấy bếp gas đốt lửa; dùng dây điện của nồi cơm điện, dây thắt lưng đánh chị khiến khắp người có thương thương tích ở mặt, hai bên đùi, đầu gối chân, lưng, vai…

Chị G. thông tin thêm khi công an đến nhà tìm hiểu sự việc, chị không dám nói vì sợ khi nói ra, chồng sẽ cho người về tận nhà bố mẹ đẻ (Kiên Giang) đe dọa người thân, em gái... Còn bố mẹ chồng đối xử rất tốt với chị, mẹ chồng thương và bênh vực chị.

Đến tối 10/5, hai vợ chồng chị G. đi máy bay từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) vào TP.HCM với mục đích vay tiền. Tuy nhiên, khi vào đến nơi, chị G. tìm cách trốn về quê nhà ở Kiên Giang một mình, còn anh L. quay trở lại Hải Dương một mình.

Thông tin trên Dân Việt, chính quyền xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành xác nhận, người phụ nữ trong clip tố chồng bạo hành, tác động vật lý là người Kiên Giang lấy chồng ở thôn Quỳnh Khê 2, thuộc xã Kim Xuyên. Hai vợ chồng có đăng ký kết hôn vào tháng 4/2021. Hiện người phụ nữ này không có mặt tại địa phương.

Cũng theo lãnh đạo địa phương, khi xem clip thấy khá bất ngờ, vì từ trước đến nay chỉ thấy vợ chồng anh L. chị G. to tiếng, chứ không thấy vợ chồng đánh nhau. Tuy nhiên, địa phương cũng chưa nhận được bất kỳ thông tin phản ánh, đơn từ của chị G., cũng như người thân của chị.

Để vụ việc được sáng tỏ, vị lãnh đạo địa phương cũng đề nghị chị G. về địa phương và có đơn trình báo đến cơ quan chức năng. Công an xã Kim Xuyên đã vào cuộc xác minh, tìm hiểu và làm việc với anh L., bố mẹ anh L. cũng như nắm thông tin hàng xóm, người dân địa phương. Hiện, công an xã đã tìm cách liên lạc với chị G. và đề nghị người phụ nữ này làm đơn trình báo với cơ quan công an.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38151 sec| 642.359 kb