Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ cô gái đánh tráo đồng hồ Rolex trị giá 2 tỷ đồng của bạn trai

Tạm giữ cô gái đánh tráo đồng hồ Rolex trị giá 2 tỷ đồng của bạn trai
Bước đầu, Anh thừa nhận đã đánh tráo chiếc đồng hồ hàng hiệu Rolex Daytona trị giá hàng tỷ đồng của người tình trẻ.

Theo VietnamNet, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an quận 3 đang tạm giữ đối với Lã Thị Anh (SN 1990, quê huyện Thanh Oai, Hà Nội, tạm trú chung cư Sunrise City, phường Tân Hưng, quận 7) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Bước đầu, Anh thừa nhận đã đánh tráo chiếc đồng hồ hàng hiệu Rolex Daytona trị giá hàng tỷ đồng của người tình trẻ, là anh T (SN 1997, ngụ quận 3).

Tạm giữ cô gái đánh tráo đồng hồ Rolex trị giá 2 tỷ đồng của bạn trai
Lã Thị Anh cùng tang vật. Ảnh: Công an nhân dân.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, anh T. và Lã Thị Anh kết bạn với nhau qua từ đầu tháng 8. Sau đó, cặp đôi đã nhiều lần gặp gỡ và qua đêm với nhau.

Trong lúc , T. kể cho bạn gái nghe về bộ sưu tập đồng hồ của mình, trong đó có chiếc Rolex trị giá gần 100.000 USD. Một lần đến nhà T., cô gái chụp hình chiếc đồng hồ hàng hiệu trên.

Cặp đôi sau đó nảy sinh mâu thuẫn nên chấm dứt mối quan hệ. Khi đó, cô gái lên kế hoạch trộm chiếc đồng hồ của người tình. Nữ nghi phạm sau đó gửi hình chiếc đồng hồ cho bạn nhờ đặt mua một chiếc có ngoại hình gần giống với giá 13,5 triệu đồng.

Ngày 11/9, anh T. liên lạc, xin lỗi và rủ Anh đến nhà chơi. Trong lúc bạn trai đang say giấc, cô gái đã tráo chiếc đồng hồ thật.

Sáng hôm sau, Anh tìm cớ gây sự, giận dỗi rồi bỏ về cùng chiếc đồng hồ hiệu Rolex thật. Nữ nghi phạm mang chiếc đồng hồ trên đi cầm với giá một tỷ đồng. Số tiền nhận được, người này mang đi trả nợ vì đầu tư tiền ảo thua lỗ.

Ngày 15/9, T. phát hiện chiếc đồng hồ hiệu Rolex bị đánh tráo hàng giả nên trình báo Công an quận 3. Nhà chức trách vào cuộc điều tra, bắt giữ Lã Thị Anh, thu hồi chiếc đồng hồ.

Sau khi củng cố hồ sơ, Công an quận 3 chuyển nghi phạm và tang vật cho Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (PC01) để xử lý theo thẩm quyền.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38368 sec| 634.023 kb