Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ dì ruột dùng cán chổi, móc áo bạo hành cháu gái 4 tuổi ở Hà Tĩnh

Tạm giữ dì ruột dùng cán chổi, móc áo bạo hành cháu gái 4 tuổi ở Hà Tĩnh
Nguyễn Thị Huyền khai nhận, do cháu không chịu ăn nên Huyền đã sử dụng móc áo, cán chổi lau nhà đánh đập vào nhiều vùng trên cơ thể cháu.

Người Lao động đưa tin, sáng 27/4, ông Võ Tá Nhân, Chủ tịch UBND thị trấn Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết cơ quan chức năng đã xác minh những vết thương trên cơ thể cháu L.Q.T (4 tuổi) là do dì ruột gây ra.

Qua xác minh, cơ quan công an đã tạm giữ dì ruột cháu bé là Nguyễn Thị Huyền (SN 1999, trú tại thị trấn Thiên Cầm) để tiếp tục điều tra. 

Tạm giữ dì ruột dùng cán chổi, móc áo bạo hành cháu gái 4 tuổi ở Hà Tĩnh
Nguyễn Thị Huyền. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo Công an Nhân dân, quá trình đấu tranh Nguyễn Thị Huyền khai nhận do mẹ cháu L.Q.T. là chị N.T.Q. (SN 1992, trú tại thị trấn Thiên Cầm, Cẩm Xuyên Hà Tĩnh) là chị gái ruột của Huyền đi làm ăn xa nên từ tháng 11/2020 đến nay, đã gửi con gái để Huyền chăm sóc. Trong 2 ngày 24 và 25/4, do cháu không chịu ăn nên Huyền đã sử dụng móc áo, cán chổi lau nhà đánh đập vào nhiều vùng trên cơ thể cháu.

VTC News thông tin, trước đó, sáng 26/4 khi bé T. đi học, các giáo viên tại trường phát hiện cháu có những biểu hiện bất thường nên nhà trường đã đưa cháu sang Trạm Y tế địa phương để thăm khám. Tại Trạm Y tế, các bác sĩ và giáo viên hốt hoảng khi phát hiện toàn thân cháu T. xuất hiện nhiều vết bầm tím.

Tạm giữ dì ruột dùng cán chổi, móc áo bạo hành cháu gái 4 tuổi ở Hà Tĩnh
Bé T. nhập viện trong tình trạng nhiều vết thương trên đầu, tay chân và mặt. Ảnh: VietNamNet

Qua kiểm tra ban đầu, vùng mặt cháu T. bị sưng tấy, cơ thể nhiều chỗ bầm dập. Ngoài ra, vùng đầu có dấu hiệu bị chảy máu. Nghi cháu bé bị bạo hành nên mọi người đã trình báo đến cơ quan công an và đưa T. vào bệnh viện.

Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38789 sec| 634.148 kb