Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của người mẹ bạo hành con gái ruột ở TP.HCM

Lời khai của người mẹ bạo hành con gái ruột ở TP.HCM
Bà T. đã thừa nhận trong quá trình nuôi dạy con đã có những lúc nổi nóng dẫn đến đánh đập con. Bà T. còn giải thích do áp lực mưu sinh và một số vấn đề khác trong cuộc sống nên đã có hành động không đúng.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 24/3, UBND quận Phú Nhuận, TP.HCM, thông tin ban đầu về vụ việc bé gái lớp 6 bị mẹ bạo hành.

Theo kết quả xác minh, người mẹ xuất hiện trong clip là bà L.T.H.T. (31 tuổi, ngụ phường 5, quận Phú Nhuận), còn bé gái bị bạo hành tên là K. (học sinh lớp 6).

Lời khai của người mẹ bạo hành con gái ruột ở TP.HCM
Hình ảnh được cắt từ clip. Ảnh: VTC News

Theo VTC News, làm việc với cơ quan chức năng, bà T. và 3 người dì sống chung với K. đều khẳng định không có việc bé gái bị bạo hành trong suốt 4 năm sống cùng mẹ như một số thông tin đồn thổi. Những người này nói rằng K. chỉ bị bà T. đánh khi sai phạm hay không vâng lời.

Bà T. đã thừa nhận trong quá trình nuôi đã có những lúc nổi nóng dẫn đến đánh đập con. Bà T. còn giải thích do áp lực mưu sinh và một số vấn đề khác trong cuộc sống nên đã có hành động không đúng.

Theo UBND quận Phú Nhuận, sau khi lấy lời khai và thăm khám, tổ công tác quận yêu cầu tạm thời cách ly bà T. với con gái để bảo đảm an toàn tạm thời cho K., bé được giao cho dì ruột bảo vệ, cam kết không để mẹ tiếp tục đánh.

Người Lao động thông tin, sau khi kiểm tra vết thương, cơ quan chức năng đã đưa cháu K. đến bệnh viện thăm khám. Tổ công tác thấy cháu K. vẫn bình thường, trầy xước nhẹ và đau ở vùng đầu.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện, hiện cháu K. ổn định, tỉnh táo, tiếp xúc tốt; còn đau ít vùng đầu bên trái và bị xây xước nhẹ một số vùng trên cơ thể..

Theo VietNamNet, qua điều tra sơ bộ, trước đây bà T. chung sống không hôn thú với một người đàn ông và kết quả là có cháu K. Sau khi sinh bé K. thì người đàn ông đó đã bỏ đi, để lại hai mẹ con.

Bà T. đi xuất khẩu lao động một thời gian dài, để cháu K. lại cho bà ngoại nuôi dưỡng. Đến năm cháu K. 9 tuổi thì bà T. trở về, hai mẹ con chung sống cùng với ba người em ruột của bà T. tại một ngôi nhà ở phường 5, quận Phú Nhuận cho đến nay.

Trước đó, Tiền Phong đưa tin, trên mạng đăng tải đoạn clip trong lúc đang ngồi nói chuyện gì đó, một người phụ nữ tức giận đứng dậy dùng tay đánh, chân đạp, lấy ghế nhựa phang liên tiếp vào một bé gái đang mặc đồng phục học sinh.

Chứng kiến vụ việc, một người phụ nữ khác chạy đến can ngăn, dùng tay đỡ đòn cho bé gái nhưng người phụ nữ kia vẫn tiếp tục đánh đập bé gái. Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 22/3 tại căn nhà trên địa bàn phường 5, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Theo người đăng đoạn clip lên (dì ruột bé gái), bé gái bị đánh tên T., 12 tuổi, người phụ nữ ra tay đánh bé là mẹ ruột. Người dì cho hay, từ nhỏ T. đã sống với bà ngoại, khi lên 8 tuổi mới về ở với mẹ. Từ khi về ở với mẹ, T. thường xuyên bị đánh nên lực học sa sút, nhiều lần bị giáo viên phản ánh về nhà và mỗi lần như vậy bé lại bị mẹ đánh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56944 sec| 634.211 kb