Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Bình Định

Tạm giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Bình Định
Nguyễn Văn Sỹ giả danh thầy tu, đầu tóc cắt trọc, mang đồng phục nâu và tràng hạt đen…đến tiệm vàng để hỏi mua vàng. Khi vào tiệm vàng, Sỹ đập vỡ tủ kính và cướp đi nhiều vòng trang sức vàng rồi bỏ chạy.

VTC News đưa tin, tối 29/8, lực lượng chức năng thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định đang tạm giữ Nguyễn Văn Sỹ (25 tuổi, trú tại Đắk Lắk) về hành vi cướp tiệm vàng.

Theo đó, khoảng 18h30 cùng ngày, Sỹ giả danh thầy tu, đầu tóc cắt trọc, mang đồng phục nâu và tràng hạt đen…đến tiệm vàng 2 (nằm trên đường Trần Phú, thị trấn Diêu Trì) để hỏi mua vàng. Khi vào tiệm vàng, Sỹ đập vỡ tủ kính và cướp đi nhiều vòng trang sức vàng rồi bỏ chạy. 

Tạm giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Bình Định
Đối tượng cạo đầu và mặc đồ thầy tu. Ảnh: cắt từ clip.

Theo Thanh Niên, phát hiện sự việc, người dân địa phương và Công an TT.Diêu Trì đã bắt giữ được người này. Sau đó, Công an huyện Tuy Phước đã đưa nghi phạm nói trên về cơ quan để tiếp tục làm rõ. Qua quá trình làm việc, bước đầu nghi phạm này khai tên là Nguyễn Văn Sỹ.

Hiện Công an huyện Tuy Phước đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, giám định tang vật và tiếp tục làm việc với Nguyễn Văn Sỹ cùng những người có liên quan để điều tra vụ cướp tiệm vàng nói trên.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38486 sec| 621.914 kb