Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy bắt đối tượng nổ mìn cướp tiệm vàng ở Hải Phòng

Truy bắt đối tượng nổ mìn cướp tiệm vàng ở Hải Phòng
Sau khi ném vật liệu nổ nghi là mìn vào tiệm vàng, đối tượng định lấy vàng trong tiệm nhưng bị chủ nhà và những người xung quanh ngăn cản. Không thực hiện được hành vi, hắn đã nhanh chóng tẩu thoát.

Tối 17/3, một lãnh đạo phòng Cảnh sát (PC02) Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Hồng Bàng và các lực lượng nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng truy bắt một đối tượng có hành vi ném vật liệu nổ nghi là mìn vào một tiệm vàng trên địa bàn quận Hồng Bàng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 17/3 xuất hiện một nam thanh niên cầm theo 2 quả nghi là mìn tự chế ném vào tiệm vàng Đức Đệ (địa chỉ 75 đường Hải Triều, quận Hồng Bàng, Hải Phòng).

Truy bắt đối tượng nổ mìn cướp tiệm vàng ở Hải Phòng
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, một nam giới mang theo chất nổ vào tiệm vàng với ý đồ cướp tiệm vàng. Sau khi vào cửa hàng, đối tượng đã lập tức dùng chất nổ làm nổ tung kính tiệm vàng, rồi dùng hơi khói định lấy vàng trong tiệm nhưng bị chủ nhà và những người xung quanh ngăn cản. 

Đối tượng đã dùng hung khí chống trả và khiến 1 người bị thương nhẹ. Không thực hiện được hành vi, hắn đã nhanh chóng tẩu thoát. Người dân sau đó đã thông báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Qua xác minh nhanh từ cơ quan chức năng, nghi phạm ném mìn tên là Vũ (25 tuổi, trú tại xã An Hồng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng). Được biết, Vũ có biểu hiện ngáo đá, thường xuyên lên mạng xem những clip chế tạo bom, mìn.

Hiện, cơ quan chức năng đang triển khai công tác truy bắt đối tượng gây ra vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24661 sec| 634.07 kb