Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ đối tượng đâm người tử vong tại quán bida

Tạm giữ đối tượng đâm người tử vong tại quán bida
Trong lúc xô xát, Tiến lấy con dao nhọn cất giấu trong người ra đâm hai nhát vào người khiến Thiện ngã xuống nền gạch. Không dừng lại, nhóm của Tiến tiếp tục xông vào dùng tay, mũ bảo hiểm đánh Thiện thì được mọi người can ngăn.

Công an nhân dân đưa tin, sáng 26/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ đối tượng Hồ Hữu Tiến (SN 9/1/2009; trú tại xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người.

Tạm giữ đối tượng đâm người tử vong tại quán bida
Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Công an nhân dân

Theo báo Công lý, thông tin ban đầu, khoảng 12h10 ngày 25/10, Lê Hiếu Thiện (SN 2004, ngụ khóm Đông An 1, phường Đông Xuyên, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) điều khiển xe mô tô chở Trần Nhật Trung (SN 2006, ngụ khóm 6, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) đến quán cà phê bida D2 (thuộc tổ 12, khóm Đông Thành, phường Đông Xuyên, TP Long Xuyên).

Tại đây, Thiện gặp nhóm Tiến và hỏi vì sao đe dọa đánh em của Thiện thì giữa hai bên xảy ra tranh cãi. Trong lúc xô xát, Tiến lấy con dao nhọn cất giấu trong người ra đâm hai nhát vào người khiến Thiện ngã xuống nền gạch. Không dừng lại, nhóm của Tiến tiếp tục xông vào dùng tay, mũ bảo hiểm đánh Thiện thì được mọi người can ngăn.

Thông tin trên Pháp luật TP.HCM, sau đó Thiện được Trung chở đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Chiều cùng ngày, Tiến đến Công an phường Đông Xuyên đầu thú.

Hiện vụ án đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23771 sec| 621.891 kb