Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ đối tượng dùng dao đâm 3 chị em chủ quán nhậu

Tạm giữ đối tượng dùng dao đâm 3 chị em chủ quán nhậu
Phương đến quán nhậu và xảy ra cự cãi với 3 chị em chủ quán. Trong lúc thiếu kềm chế, nghi can đã đâm 3 người khiến 2 người tử vong tại chỗ. Còn 1 người được đưa vào bệnh viện cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Theo báo Giao thông, sáng 19/9, Cơ quan Điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đang tạm giữ Lê Văn Phương (30 tuổi ngụ tại thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Đối tượng Phương hành nghề tiếp thị nước giải khát ở Sóc Trăng. Trước khi thuê nhà trọ trên đường Lê Văn Tám, Phương sống như vợ chồng với chị N.T.L. (36 tuổi, quê gốc ở xã Châu Hưng, huyện Thạnh Trị) - chủ quán nhậu Su Su trên đường Dương Kỳ Hiệp, khóm 4, phường 2 (TP. Sóc Trăng). 

Tạm giữ đối tượng dùng dao đâm 3 chị em chủ quán nhậu
Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Do mâu thuẫn tiền bạc nên đối tượng thuê nhà trọ ở riêng. Ở cùng chị L. còn có người chị là N.T.T. (39 tuổi) và người em là N.T.D. (28 tuổi).

Chiều tối 18/9, Phương đến quán Su Su và xảy ra cự cãi với 3 chị em của nạn nhân. Trong lúc thiếu kềm chế, nghi can đã đâm 3 người khiến chị L. và chị T. tử vong tại chỗ. Còn chị D. được đưa vào bệnh viện cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi gây án, Phương bỏ trốn khỏi hiện trường. Khi được công an gọi điện vận động ra đầu thú, trong đêm 18/9, người này đã đến Công an phường 3, TP Sóc Trăng trình diện.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37641 sec| 630.008 kb