Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ đối tượng hiếp dâm con riêng của vợ ở Đắk Nông

Tạm giữ đối tượng hiếp dâm con riêng của vợ ở Đắk Nông
Thấy cháu N. đang nằm nghỉ trên giường. L. đã thực hiện hành vi "hiếp dâm" và đe doạ cháu N. không được nói cho người khác biết. Sau đó, L. lấy xe máy chở cháu N. đi vào rẫy cà phê. Khi đi được khoảng 300m, cháu N. kêu đau, rồi nôn ói nên L. đã cho cháu N. xuống xe tự đi bộ về nhà.

Tiền Phong đưa tin, ngày 23/4, thông tin từ Công an huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông), đơn vị vừa tạm giữ Hoàng Văn L. (SN 1991, trú xã Đắk Som) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em". Nạn nhân là con riêng của vợ L.

Tạm giữ đối tượng hiếp dâm con riêng của vợ ở Đắk Nông
Đối tượng Hoàng Văn L. tại . Ảnh: Tiền Phong

Theo báo Lao động, khoảng 16h30 ngày 20/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đăk Glong nhận được tin báo từ Trung tâm y tế huyện Đăk Glong về việc trung tâm đang xử lý cấp cứu cho cháu Mùa Thị N. (SN 2014, trú tại thôn 3, xã Đăk Som, con gái chị Mùa Thị X.) bị tổn thương nặng ở bộ phận sinh dục, nghi bị người khác xâm hại.

Khi nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Glong đã nhanh chóng cử lực lượng phối hợp cán bộ Trung tâm y tế huyện Đăk Glong nắm bắt tình hình để xác định nội dung vụ việc.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đăk Glong đã xác định Hoàng Văn L. (bố dượng của cháu N.) chính là đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N.

Thông tin trên VietNamNet, Công an huyện Đắk Glong đã triệu tập L. lên làm việc. Đối tượng này đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai của L., vào hơn 11h ngày 20/4, thấy cháu N. đang nằm nghỉ trên giường. L. đã thực hiện hành vi "hiếp dâm" và đe doạ cháu N. không được nói cho người khác biết.

Sau đó, L. lấy xe máy chở cháu N. đi vào rẫy cà phê. Khi đi được khoảng 300m, cháu N. kêu đau, rồi nôn ói nên L. đã cho cháu N. xuống xe tự đi bộ về nhà. Cháu N. sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37722 sec| 634.383 kb