Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ đối tượng trộm 42 phong bì mừng cưới giấu vào vùng kín

Tạm giữ đối tượng trộm 42 phong bì mừng cưới giấu vào vùng kín
Nguyễn Đức Giang được mời đến dự đám cưới. Nghi phạm sau đó có hành vi trộm phong bì mừng cưới của gia chủ. Một số người đến dự đám cưới đã quay video lại vụ việc và đăng tải lên mạng xã hội.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 19/4, Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ Nguyễn Đức Giang (34 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo Pháp luật TP.HCM, trước đó, vào 13h ngày 17/4, cơ quan chức năng nhận được đơn trình báo của bà Lương Thị Huệ, trú tại thôn Tiền Đình, xã Quế Nham (Tân Yên, Bắc Giang) về việc trưa cùng ngày, gia đình bà phát hiện Nguyễn Đức Giang đang thực hiện hành vi trộm cắp 42 phong bì và 8,5 triệu đồng tiền mừng đám cưới. Tổng trị giá tài sản khoảng 24,3 triệu đồng.

Tạm giữ đối tượng trộm 42 phong bì mừng cưới giấu vào vùng kín
​​Đối tượng Nguyễn Đức Giang. Ảnh: Giáo dục & Thời đại

Bảo vệ Pháp luật thông tin, ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an huyện đã tiến hành điều tra, làm rõ, thi hành Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Đức Giang về hành vi trộm cắp tài sản.

Được biết, đối tượng Nguyễn Đức Giang được mời đến dự đám cưới. Nghi phạm sau đó có hành vi trộm phong bì mừng cưới của gia chủ. Một số người đến dự đám cưới đã quay video lại vụ việc và đăng tải lên mạng .

Theo hình ảnh từ video đăng tải, sau khi lấy cắp, đối tượng Giang đã giấu phong bì vào “vùng kín". Đối tượng đã một mực chối tội cho đến khi bị yêu cầu lấy ra toàn bộ phong bì giấu trong người.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25066 sec| 642.57 kb