Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Tạm giữ nhóm người đột nhập quán karaoke, trộm tài sản gần nửa tỷ đồng

TP.HCM: Tạm giữ nhóm người đột nhập quán karaoke, trộm tài sản gần nửa tỷ đồng
Phát hiện quán karaoke đang sửa chữa không có người trông coi, nhóm 5 đối tượng đã lẻn vào để ở. Sau nhiều ngày, nhóm 5 đối tượng đã tháo 15 máy lạnh, 50 loa, TV và đồ trang trí với giá trị gần 500 triệu đồng đem bán, lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Theo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) hiện đang tam giữ 5 đối tượng để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Các đối tượng bị tạm giữ gồm Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Hữu Đạt (cùng ngụ quận 5), Lữ A Dũng (ngụ quận Bình Tân), Trần Văn Thành (ngụ quận 6) và Ngô Quốc Bình (quê Bạc Liêu).

TP.HCM: Tạm giữ nhóm người đột nhập quán karaoke, trộm tài sản gần nửa tỷ đồng
Công an quận Bình Tân tạm giữ nhóm đối tượng đột nhập vào quán karaoke trộm tài sản. Ảnh: CACC/ Tri Thức Trực Tuyến

Theo báo Công an TP.HCM, khoảng 17h ngày 20/9, chủ quán karaoke nằm trên đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân phát hiện có nhóm người trèo vào quán nên truy hô cùng công an phối hợp bắt những đối tượng đột nhập.

Các đối tượng bị bắt là Nguyễn Hữu Thắng (30 tuổi) và Nguyễn Hữu Đạt (cùng ngụ quận 5); Lữ A Dũng (25 tuổi, ngụ quận Bình Tân); Trần Văn Thành (27 tuổi, ngụ quận 6) và Ngô Quốc Bình (40 tuổi, quê Bạc Liêu).

Nhóm này khai nhận sống lang thang, khi phát hiện quán karaoke này đang sửa chữa không có người trông coi nên lẻn vào để ở tạm.

Sau nhiều ngày, nhóm 5 đối tượng đã tháo 15 máy lạnh, 50 loa, TV và đồ trang trí với giá trị gần 500 triệu đồng đem bán, lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Trong sáng và trưa ngày 21/9, Công an quận Bình Tân đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Qua test nhanh, 2/5 đối tượng nghi ngờ mắc COVID-19, hiện công an đã cách ly 5 người này để đảm bảo an toàn về phòng chống dịch, đồng thời tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, trụ sở Công an phường cũng đã được phun khử khuẩn để tránh nguy cơ lây nhiễm khi cán bộ làm việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36803 sec| 634.266 kb