Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ hình sự 2 nam sinh nghiện game dùng kiếm cướp tài sản người đi đường

Tạm giữ hình sự 2 nam sinh nghiện game dùng kiếm cướp tài sản người đi đường
Vũ Nam Giang và Trần Việt An đều là sinh viên một trường Cao đẳng trên địa bàn TP.Hà Nội. Do nghiện chơi game và bi-a, Giang và An đã bàn nhau đi cướp tài sản.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 25/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ Vũ Nam Giang (SN 2003); Trần Việt An (SN 2004) cùng trú tại xã Hoàng Tây, huyện Kim Bảng, Hà Nam để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Theo tài liệu của , Vũ Nam Giang và Trần Việt An đều là sinh viên một trường Cao đẳng trên địa bàn TP.Hà Nội. Do nghiện và bi-a, Giang và An đã bàn nhau đi cướp tài sản.

Tạm giữ hình sự 2 nam sinh nghiện game dùng kiếm cướp tài sản người đi đường
Hai đối tượng Vũ Nam Giang và Trần Việt An. Ảnh: Công an nhân dân.

Theo An ninh Thủ đô, khoảng 00h30 ngày 17/8, Giang điều khiển xe máy đến đón An, cùng nhau mượn 1 thanh kiếm dài của bạn quen trên mạng để làm cướp tài sản. Lòng vòng qua nhiều tuyến phố, đến khoảng 3h50 cùng ngày, 2 đối tượng đã phát hiện 1 đôi nam nữ đi vào tuyến đường mới thuộc địa phận phường Xuân Phương.

Thấy vậy, Giang điều khiển xe máy lên chặn đầu xe, An xuống xe cầm kiếm đe dọa đôi nam nữ, yêu cầu đưa và cung cấp mật khẩu để mở khóa điện thoại.

Sau khi cướp được điện thoại, An ngồi sau đã đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của cả 2 người để nạp vào game online rồi tắt nguồn điện thoại. Sau đó cả hai quay về khu vực phố Lê Thanh Nghị để chơi bi-a.

Ngày 19/8, các đối tượng đã bán 2 chiếc điện thoại iPhone 13 và iPhone 11 của bị hại được hơn 14 triệu đồng. S số tiền này các đối tượng đã nạp vào game và chi tiêu cá nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.27303 sec| 634.805 kb