Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ hình sự 2 vệ sĩ quán bar rủ nhau đi cướp giật

Tạm giữ hình sự 2 vệ sĩ quán bar rủ nhau đi cướp giật
Sau khi phát hiện 2 cô gái đi xe máy có đeo giỏ xách, Đạt điều khiển xe máy áp sát để Phương ra tay giật lấy túi xách rồi tăng ga bỏ chạy. Sau khi kiểm tra, túi xách có 2 chiếc điện thoại Iphone 12Promax và Iphone 13 Promax thì 2 đối tượng chia nhau mỗi người một cái.

Chiều 18/9, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ 3 đối tượng gồm: Lê Văn Phương (16 tuổi, ngụ huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk), Phú Thành Đạt (19 tuổi, ngụ huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản; Nguyễn Văn Đức (28 tuổi, ngụ huyện Cư M’gar) để điều tra về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Tạm giữ hình sự 2 vệ sĩ quán bar rủ nhau đi cướp giật
Các đối tượng cướp giật tại cơ quan Công an. Ảnh: Công lý

Theo Bảo vệ Pháp luật, thông tin ban đầu, Phương và Đạt đang làm vệ sĩ tại một quán bar trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột. Gần đây, quán bar đóng cửa để sửa chữa nên Phương và Đạt tạm thời nghỉ việc.

Khoảng 22h ngày 11/9, Phương rủ Đạt đi cướp, Đạt đồng ý. Sau đó, Đạt điều khiển xe máy chở Phương đi dò la trên các tuyến phố Buôn Ma Thuột tìm người dân sơ hở để ra tay cướp tài sản. Khi đi đến đường Lê Duẩn đoạn gần trung tâm ngã 6 Buôn Ma Thuột, 2 đối tượng phát hiện 2 cô gái đi trên một xe máy phía trước có đeo mang giỏ xách.

Lúc này, Đạt điều khiển xe máy áp sát để Phương ra tay giật lấy túi xách rồi tăng ga bỏ chạy. Sau khi kiểm tra túi xách có 2 chiếc Iphone 12Promax và Iphone 13 Promax thì 2 đối tượng chia nhau mỗi người một cái.

Thông tin trên Người Lao động, sau đó, Đạt cầm chiếc điện thoại Iphone 13 Pro Max vừa cướp bỏ trốn về tỉnh Ninh Thuận. Còn Phương cầm chiếc điện thoại Iphone 12 Pro Max vừa cướp đến gặp Nguyễn Văn Đức để nhờ tiêu thụ. Lúc này, Đức nói điện thoại này có cài định vị, rất dễ bị công an phát hiện và nói để mình vứt đi thì Phương đồng ý. Tuy nhiên, Đức không vứt mà cất mang đến 1 tiệm điện thoại bán được 5,5 triệu đồng.

Đến ngày 17/9, 3 đối tượng trên đã bị Đội - Công an TP.Buôn Ma Thuột bắt giữ. Qua định giá, 2 chiếc điện thoại có tổng giá trị 36 triệu đồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37742 sec| 634.289 kb