Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ hình sự đối tượng giả người mua nhà để trộm cắp tài sản

Tạm giữ hình sự đối tượng giả người mua nhà để trộm cắp tài sản
Đặng Quốc Ánh khai nhận thấy chị V đăng thông tin rao bán nhà, Ánh giả là người muốn mua nên đến xem. Lợi dụng lúc gia đình không có người để ý, Ánh đã trộm cắp chiếc máy tính của chị V.

An ninh Thủ đô đưa tin, ngày 10/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, đơn vị đã tạm giữ đối tượng Đặng Quốc Ánh (SN 1989; quê Cẩm Dương, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Tạm giữ hình sự đối tượng giả người mua nhà để trộm cắp tài sản
Đối tượng Đặng Quốc Ánh. Ảnh: An ninh Thủ đô.

Theo VietNamNet, trước đó, vào ngày 3/8, Công an phường Kim Mã, quận Ba Đình nhận được trình báo của chị V. (SN 1997) về việc phát hiện chiếc của chị bị mất trộm được rao bán trên mạng.

Nhận được trình báo, công an tổ chức xác minh và bắt giữ Đặng Quốc Ánh là nghi phạm trộm cắp tài sản nói trên.

Thông tin trên VOV, qua đấu tranh, đối tượng khai nhận từ quê ra Hà Nội thuê nhà trọ tại quận Thanh Xuân. Trong khi đang "lang thang" trên mạng, đối tượng thấy chị V đăng thông tin rao bán nhà, Ánh giả là người muốn mua nên đến xem. Lợi dụng lúc gia đình không có người để ý, Ánh đã trộm cắp chiếc máy tính của chị V.

Qua khám xét nơi ở trọ của Ánh, cơ quan Công an thu giữ nhiều tang vật khác liên quan. Theo hồ sơ, đối tượng đã có 1 tiền án về tội "Cướp tài sản".

Công an quận Ba Đình đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38040 sec| 634.445 kb