Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ hình sự đối tượng giết nhân tình trong nhà nghỉ rồi tự tử bất thành

Tạm giữ hình sự đối tượng giết nhân tình trong nhà nghỉ rồi tự tử bất thành
Sau khi sát hại chị T., Tài đã uống thuốc diệt chuột nhưng không chết, sau đó đối tượng mua thuốc trừ sâu đem về phòng trọ uống với ý định tự tử tiếp nhưng không thành.

Ngày 7/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã tạm giữ Lê Văn Tài (SN 1986, xã Thạnh Phú, huyện Cầu Kè) để điều tra về hành vi Giết người, Cướp tài sản.

Theo Tri thức trực tuyến, kết quả điều tra ban đầu, Tài và chị N.T.K.T. (33 tuổi, ở cùng huyện) có quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng. Gần đây, Tài nghi ngờ nhân tình quen người khác và có ý định chia tay.

Tạm giữ hình sự đối tượng giết nhân tình trong nhà nghỉ rồi tự tử bất thành
Nghi can Lê Văn Tài. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Tài nhắn tin hẹn chị T. đến nhà nghỉ và níu kéo tình cảm. Chị T. kiên quyết chia tay. Tài siết cổ nạn nhân dẫn đến tử vong, sau đó uống thuốc diệt chuột. Tài bị nôn mửa và không chết. Người đàn ông này lái xe máy đến cửa hàng bán thuốc bảo vệ thực vật mua chai thuốc trừ sâu đem về phòng trọ uống với ý định tự tử tiếp nhưng không thành.

Sau đó, Tài đã cướp dây chuyền, lắc và nhẫn vàng của nạn nhân. Số tài sản này, anh ta mang bán được hơn 30 triệu đồng và bỏ trốn.

Công an nhân dân thông tin, chiều 5/9, chủ nhà nghỉ thấy phòng trọ đóng cửa cả ngày và có dấu hiệu bất thường nên dùng chìa khóa dự phòng mở cửa thì phát hiện chị T. đã tử vong trên giường với nhiều vết hằn ở cổ và trình báo cơ quan Công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều 6/9, lực lượng Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp Công an huyện Càng Long phát hiện Tài đang lẩn trốn ở ấp Bình Thạnh, xã Bình Phú, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre nên tiến hành khống chế, bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Tài đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38071 sec| 634.148 kb