Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đối tượng sát hại chồng 'hờ' của chị gái ở Trà Vinh đã ra đầu thú

Đối tượng sát hại chồng 'hờ' của chị gái ở Trà Vinh đã ra đầu thú
Theo CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh, nghi phạm đâm chết chồng "hờ" của chị ruột đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Chiều ngày 27/7, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, nghi phạm đâm chết chồng "hờ" của chị ruột là Nguyễn Tấn Lộc (30 tuổi, ngụ khóm 1, P.5, TP.Trà Vinh, Trà Vinh) đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Đối tượng sát hại chồng 'hờ' của chị gái ở Trà Vinh đã ra đầu thú
Nguyễn Tấn Lộc tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Trà Vinh/ Giao thông.

Thông tin trên báo Thanh Niên, qua điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 26/7, tại nhà trọ Hòa Bình (khóm 4, P.5, TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh), do mâu thuẫn cá nhân, Lộc dùng dao đâm nhiều nhát vào anh H.T.A. (28 tuổi, ngụ khóm 7, P.6, TP.Trà Vinh), là người sống chung như vợ chồng với chị ruột của Lộc. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Đa khoa tỉnh Trà Vinh nhưng đã tử vong. Sau khi gây án, đối tượng Lộc đã bỏ trốn.

Sau khi xảy ra vụ án mạng, lực lượng Cảnh sát , Công an các đơn vị trên địa bàn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, xác minh, thu thập chứng cứ liên quan; tiến hành các biện pháp truy bắt đối tượng. 

Qua điều tra, xác minh, Cơ quan Công an xác định nghi phạm là Nguyễn Tấn Lộc đang lẩn trốn ở khu vực cầu Mây Tức (thuộc huyện Càng Long), lực lượng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh triển khai phương án bắt giữ nghi phạm. Đến chiều 27/7, đối tượng Lộc đã đến Công an phường 5, thành phố Trà Vinh đầu thú, theo Báo Tin tức.

Tri thức trực tuyến thông tin, Lộc khai nhận H.T.A. thường xuyên cự cãi, đánh chị ruột của Lộc. Tối 26/7, Lộc nảy sinh ý định trả thù nên mang theo dao tìm đến phòng trọ của chị gái. Lộc vừa đến nơi, phát hiện H.T.A. đang chạy xe máy từ khu trọ ra ngoài nên chặn đường. Lộc dùng dao đâm, chém nhiều nhát vào người T.A. Sau khi thấy nạn nhân bỏ chạy và chảy nhiều máu, Lộc đã rời khỏi hiện trường.

Vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Trà Vinh tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46473 sec| 633.844 kb