Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ hình sự đối tượng vi phạm nồng độ cồn, tát cảnh sát giao thông

Tạm giữ hình sự đối tượng vi phạm nồng độ cồn, tát cảnh sát giao thông
Mặc dù được tổ công tác giải thích việc vi phạm nồng độ cồn và tạm giữ phương tiện, nhưng Tài không chấp hành và dùng tay tát vào mặt một cán bộ cảnh sát giao thông.

Ngày 23/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang tạm giữ đối với Nguyễn Thanh Tài 33 tuổi, trú Tp. Bà Rịa để điều tra, làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó vào khoảng 19h50 ngày 22/12, tổ chuyên đề xử lý nồng độ cồn, ma tuý của Công an Tp. Bà Rịa thực hiện nhiệm vụ tại chốt ngã tư giao lộ Hùng Vương - Phạm Ngọc Thạch thì phát hiện Nguyễn Thanh Tài điều khiển xe máy biển số 72AD-009.80, lưu thông trên đường và vi phạm nồng độ cồn, nên tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ phương tiện.

Tạm giữ hình sự đối tượng vi phạm nồng độ cồn, tát cảnh sát giao thông
Nguyễn Thanh Tài tại cơ quan công an.

Tại thời điểm kiểm tra, Tài không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký xe, liên tục có lời nói lăng mạ, xúc phạm tổ công tác. Trong khi đã được tổ công tác giải thích hành vi vi phạm, nhưng Tài không chấp hành mà cự cãi và dùng tay tát vào mặt trung úy Phạm Quốc Dần, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an Tp. Bà Rịa.

Ngay sau đó, tổ công tác đã khống chế Tài, áp giải bàn giao cho Công an phường Phước Nguyên để tiến hành lập hồ sơ, điều tra xử lý theo quy định.

Làm việc với cơ quan công an, Tài khai nhận do đã sử dụng rượu bia trước đó nên không kiềm chế được bản thân, đã có lời nói xúc phạm và tát cán bộ .

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38301 sec| 634.945 kb