Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ nghi phạm đâm gục tài xế xe ôm ở TP.HCM

Tạm giữ nghi phạm đâm gục tài xế xe ôm ở TP.HCM
Tại cơ quan công an, đối tượng khai tấn công ông L. để trả thù cá nhân chứ không có mục đích cướp tài sản.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 30/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Phan Hữu Nghĩa (33 tuổi, quê Vĩnh Long) để điều tra về hành vi Cướp tài sản. Nghĩa là nghi phạm trong vụ tài xế xe ôm công nghệ bị cướp đâm trọng thương xảy ra vào rạng sáng 26/11, trên đoạn đường vắng thuộc xã Bà Điểm.

Tạm giữ nghi phạm đâm gục tài xế xe ôm ở TP.HCM
Nghi can Phan Hữu Nghĩa khị bị bắt giữ. Ảnh: CA

Theo Dân trí, trước đó, rạng sáng 26/11, người dân sống trên đường Bà Điểm 4 nghe tiếng người tri hô cướp và chạy ra kiểm tra thì thấy người đàn ông bị thương, người bê bết máu, cạnh đó là chiếc xe máy.

Qua hỏi thăm, người đàn ông nói tên L. làm tài xế xe ôm và vừa bị khách là một nam thanh niên dùng hung khí tấn công để cướp tài sản.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu, đồng thời khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Hóc Môn xác định Nghĩa là nghi phạm nên tiến hành truy xét và bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Vĩnh Long.

Thông tin trên Người Lao động, tại cơ quan công an, ban đầu đối tượng này khai tấn công ông L. để trả thù cá nhân chứ không có mục đích cướp tài sản.

Cụ thể trước đây, đối tượng Nghĩa hành nghề chạy xe ôm công nghệ và có nảy sinh mâu thuẫn với ông L. Do buồn bực chuyện cá nhân, nhớ đến mâu thuẫn cũ nên đối tượng này tìm ông L để trả thù.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.30730 sec| 621.57 kb