Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ nghi phạm dùng súng tự chế bắn chết người trong quán cà phê

Tạm giữ nghi phạm dùng súng tự chế bắn chết người trong quán cà phê
Không tìm được P. để giải quyết mâu thuẫn, Long thấy N.T.P. (bạn của P.) đang ngồi uống nước tại quán. Long xông vào đánh và dùng súng bắn vào đầu của P., sau đó bỏ chạy.

Ngày 23/9, Công an tỉnh Vĩnh Long đã tạm giữ đối với Trần Quang Long (SN 2004, ngụ xã Trung Chánh, huyện Vũng Liêm) để điều tra liên quan đến vụ nổ súng bắn người xảy ra tại quán cà phê ở xã Phú Quới (huyện Long Hồ).

Tạm giữ nghi phạm dùng súng tự chế bắn chết người trong quán cà phê
Ảnh minh hoạ.

Báo Công an nhân dân thông tin, qua điều tra, Long có mâu thuẫn với N.H.P. (SN 2005, ngụ thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít). Tối 21/9, Long mang theo súng (tự chế) và H.K.B. (SN 2000, ngụ huyện Tam Bình) đi tìm P. để trả thù.

Khi đến quán cà phê ở xã Phú Quới, Long không tìm được P.. Lúc này, N.T.P. (SN 2006, bạn của P.) đang ngồi uống nước với tại quán. Long xông vào đánh và dùng súng bắn vào đầu của P., sau đó bỏ chạy.

Theo báo Thanh Niên, mặc dù đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó. Đến 12h50 ngày 22/9, Long đến Công an huyện Long Hồ đầu thú và giao nộp súng. Nghi phạm đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37791 sec| 634.164 kb