Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thai phụ mất tích ở Bắc Ninh mang thai giả, vào Gia Lai để xin con

Thai phụ mất tích ở Bắc Ninh mang thai giả, vào Gia Lai để xin con
Sau khi xảy thai, vì lo sợ gia đình chồng trách mắng, chị Th. đã giấu sự việc và mang bụng giả. Ngày 2/12, chị Th. bắt xe vào Bệnh viện TP.Pleiku (Gia Lai) để xin con nuôi.

Tối 6/12, lãnh đạo Công an TP.Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết, hiện Đội điều tra tổng hợp của đơn vị này đã làm rõ việc chị Nguyễn Thị Thúy Th. (SN 1998, trú tại xã Tam Đa, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) được cho là mất tích trước ngày sinh. Được biết, trước đó 5 ngày, gia đình chị Th. đã trình báo về việc chị đột ngột mất tích khi đi khám thai ở Đa khoa Yên Phong (Bắc Ninh). 

Thai phụ mất tích ở Bắc Ninh mang thai giả, vào Gia Lai để xin con
Thai phụ Bắc Ninh không hề sinh con ở Pleiku. ​​​​​​

Theo thông tin được , chị Th. và chồng là anh TA (SN 1997, trú cùng địa phương) đã kết hôn từ tháng 9/2019. Sau đó, chị đã có thai nhưng không may bị sảy ở tháng thứ 5. Vì lo sợ gia đình chồng trách mắng, chị Th. đã giấu sự việc và mang bụng giả

Tìm hiểu trên mạng , chị Th. thấy chị Nguyễn Thị Đ.T (SN 1990, trú tổ 10, P. Ia Kring, TP.Pleiku) có thai cùng thời điểm với mình nhưng gia đình khó khăn, không có khả năng nên chị Th. đã chủ động liên lạc để xin con nuôi. Theo đó, hai người phụ nữ hẹn nhau ở Pleiku để đón con sau khi chị T. sinh. 

Ngày 2/12, người phụ nữ ở Bắc Ninh biết chị T. đang nằm ở Bệnh viện TP.Pleiku (Gia Lai) để chờ sinh nên bắt xe vào đón cháu bé. Tối 5/12, sau khi chị T. sinh con, người phụ nữ 22 tuổi gọi điện báo gia đình mình đã sinh con ở bệnh viện.

Công an TP.Pleiku kết luận, đây là việc xin con nuôi giữa 2 gia đình không có chuyện mất tích, hay bắt cóc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38511 sec| 633.945 kb